Zebra Technologies liên tiếp giành giải thưởng uy tín iF Design và Red Dot

Hãng Zebra Technologies Corporation (NASDAQ: ZBRA) vừa giành thắng lợi tại cả hai giải thưởng uy tín iF Design Award và Red Dot Award trong năm nay.

 

Máy đọc mã vạch CS60 Series siêu linh hoạt
Máy đọc mã vạch CS60 Series siêu linh hoạt

Theo đó, thiết bị quét RFID UHF di động RFD40 đã giành chiến thắng trong hạng mục sản phẩm công nghiệp - công cụ của giải thưởng thiết kế iF Design Award 2022. Trong khi đó đọc mã vạch máy CS60 Series đã giành cả hai giải thưởng của iF Design Award và Red Dot Award năm nay.

Zebra Technologies liên tiếp giành giải thưởng uy tín iF Design và Red Dot ảnh 1 Thiết bị quét RFID UHF di động RFD40
Thiết bị quét RFID UHF di động RFD40 được thiết kế để rút ngắn thời gian đếm chu kỳ hàng tồn kho với tốc độ đọc hơn 1300 thẻ (tag) một giây, với thiết kế cải tiến và dung lượng pin lớn hơn.
Còn máy đọc mã vạch CS60 Series siêu linh hoạt và có thể thích ứng với mọi thủ tục quy trình công việc. Thiết kế đột phá của máy cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ vận hành có dây và không dây, cầm tay hoặc rảnh tay, hoàn toàn theo yêu cầu của người dùng.

Christanto Suryadarma, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh khu vực Đông Nam Á (SEA) của Zebra Technologies Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: "Zebra thực sự vinh hạnh được hai giải thưởng thiết kế quan trọng nhất thế giới. Đội ngũ Sáng tạo và Thiết kế của Zebra thường xuyên cho ra đời các giải pháp mang lại trải nghiệm hấp dẫn, trực quan, lấy người dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu, làm trung tâm".

Giải thưởng iF Design Award do iF International Forum Design GmbH, một tổ chức thiết kế độc lập lâu đời nhất thế giới có trụ sở tại Hannover trao tặng. Trong khi đó, giải thưởng Red Dot quy tụ hơn 18.000 chuyên gia, công ty và tổ chức thiết kế từ hơn 60 quốc gia tham gia tranh giải hàng năm.

Tin cùng chuyên mục