ZaloPay tạo cơn sốt lì xì qua ví điện tử, tăng trưởng 400%

Xuyên suốt dịp Tết 2019, lì xì qua ví điện tử ZaloPay đã thu hút hàng loạt người dùng tham gia bởi hình thức độc đáo, mới lạ cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn. Chỉ sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết, ZaloPay đã tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán và lì xì so với Tết năm ngoái.
ZaloPay ứng dụng công nghệ mới AR và đẩy mạnh chương trình Tết 2019 “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài”
ZaloPay ứng dụng công nghệ mới AR và đẩy mạnh chương trình Tết 2019 “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài”

Nếu như dịp Tết 2018, hình thức lì xì trực tuyến qua ví điện tử mới chỉ phổ biến ở người dùng thành thị, năm nay, hàng trăm ngàn người dùng trên khắp mọi miền đất nước, kể cả ở vùng nông thôn, đã sử dụng điện thoại thông minh để lì xì thay thế cho phong bao truyền thống. Cơn sốt này tiếp tục lan rộng khi ZaloPay ứng dụng công nghệ mới AR và đẩy mạnh chương trình “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài”. 

Đây cũng là hình thức mang lại may mắn và tài lộc hoàn toàn mới, dành riêng cho năm mới Kỷ Hợi. Thông qua các giao dịch như thanh toán, lì xì… qua ZaloPay, người dùng tích điểm để Heo Chiêu Tài lên cấp, từ đó sẽ nhận được combo voucher tương ứng với các cấp Heo Chiêu Tài. Đặc biệt những người chơi có số điểm cao nhất đã nhận được giải thưởng Heo Vàng May Mắn được làm bằng vàng 24K. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận lì xì may mắn của ca sĩ – diễn viên Minh Hằng, đại sứ thương hiệu của ZaloPay, vào đêm Giao thừa và mùng 1 Tết.

Những người chơi có số điểm cao nhất nhận được giải thưởng Heo Vàng May Mắn

Đặc biệt, giải thưởng được trao đúng vào ngày vía Thần Tài nhằm mang lại may mắn, hứng khởi đầu năm cho người dùng. Sức hút của chương trình không chỉ dừng lại ở việc thu hút lượt tải và sử dụng ứng dụng tăng đột biến, mà còn tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, khi người dùng liên tục khoe hình ảnh chú Heo Chiêu Tài đang sở hữu, lì xì cho bạn bè, đồng thời kêu gọi bạn bè lì xì… 

Theo thống kê, chỉ trong gần 1 tháng diễn ra chương trình, tổng số giao dịch thanh toán và lì xì tăng 400% so với Tết 2018. Đồng thời, thành công của ZaloPay trong Tết 2019 không thể thiếu sự đóng góp của việc triển khai các tính năng ZaloPay ngay trên giao diện trò chuyện Zalo. Cụ thể, người dùng ZaloPay có thể chuyển tiền, thanh toán, lì xì cho nhau ngay trên khung chat Zalo dễ như việc gửi một tấm hình hay một tin nhắn. 

Người dùng ZaloPay có thể chuyển tiền, lì xì… ngay trong khung chat Zalo và nhận được các giải thưởng hấp dẫn

Có thể thấy, bên cạnh việc nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những giải pháp công nghệ hoàn toàn mới cho khách hàng, ZaloPay còn góp phần tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho hệ sinh thái thanh toán số, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt ngày càng tốt hơn. Đồng thời qua đó góp phần mang đến giải pháp toàn diện trong việc thanh toán không tiền mặt đang là xu hướng tất yếu trong thời đại số.

Tin cùng chuyên mục