ZaloPay ký kết chiến lược với Agribank

Ví điện tử ZaloPay (trực thuộc Công ty cổ phần ZION) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ký kết hợp đồng chiến lược. Theo đó, khách hàng Agribank có thể trải nghiệm các tiện ích phong phú trên ứng dụng ZaloPay.
ZaloPay ký kết chiến lược với Agribank
ZaloPay ký kết chiến lược với Agribank

Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam với lịch sử 30 năm phát triển và mạng lưới 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch trải dài khắp cả nước. Trong khi đó, ZaloPay là một trong những Ví điện tử tiên phong, thừa hưởng nền tảng công nghệ và hệ sinh thái Internet hàng đầu Việt Nam của VNG. 

Với sự kết hợp này, hơn 12 triệu khách hàng Agribank (với trên 16 triệu tài khoản thanh toán) có thể liên kết với ZaloPay để nạp/rút tiền về ví và thoải mái trải nghiệm chuyển tiền và thanh toán chỉ trong 2 giây ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Người dùng vừa có thể thanh toán trực tuyến, vừa có thể thanh toán tại hàng ngàn các cửa hàng, nhà hàng đối tác của ZaloPay trên toàn quốc như: CGV, BHD Star, Tiki, Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh, Điện Máy Xanh, The Coffee Bean & Tea Lef, Kichi-Kichi, KingBBQ, TheFaceShop, Miniso…

Để liên kết và trải nghiệm các dịch vụ, khách hàng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch Agribank nơi mở tài khoản để được hướng dẫn thực hiện liên kết ví điện tử ZaloPay. Trên ứng dụng ZaloPay, khách hàng Agribank có thể tiếp cận hệ sinh thái thanh toán khép kín, liền mạch bao gồm chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán tất cả các nhu cầu hằng ngày từ di chuyển, mua sắm, ăn uống, đến các hoạt động du lịch, giải trí. Dựa trên cơ sở hạ tầng công nghệ chuyên biệt, việc trải nghiệm thanh toán của người dùng trở nên thuận tiện, tối ưu và hiện đại hơn.

Các giao dịch chuyển tiền, thanh toán được thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác và hoàn toàn không mất phí. ZaloPay cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối với các công nghệ bảo mật như: Xác thực 2 lớp gồm mật khẩu và mã OTP khi thực hiện giao dịch; đạt chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS, cấp độ bảo mật cao nhất của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán.  
Trên 16 triệu tài khoản thanh toán Agribank có thể liên kết với ZaloPay để nạp/rút tiền về ví và trải nghiệm chuyển tiền và thanh toán chỉ trong 2 giây.
Hợp tác giữa Agribank và ZaloPay nằm trong định hướng phát triển và chiến lược lâu dài của ZaloPay. Một mặt, mang đến giải pháp thanh toán di động toàn diện, mặt khác dựa trên nền tảng công nghệ, trở thành cánh tay nối dài mang dịch vụ tài chính đến với người dân trên mọi miền đất nước. 

Bà Trương Cẩm Thanh, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty ZION chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được ký kết hợp tác chiến lược với Agribank. Việc hợp tác giữa ZaloPay và Agribank sẽ tạo ra được nhiều giá trị hơn cho nền tảng thanh toán số và nâng cao trải nghiệm người dùng”.

ZaloPay ký kết chiến lược với Agribank ảnh 2

Ông Nguyễn Viết Túc, Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hoàn Kiếm chia sẻ: “Sự hợp tác này sẽ góp phần mở rộng tập khách hàng của cả hai bên: ZaloPay sẽ có thêm một lượng lớn khách hàng từ Agribank và ngược lại, Agribank sẽ có thêm các tiện ích thanh toán mới với công nghệ tiên tiến, để phục vụ khách hàng được tốt hơn. Đồng thời, việc hợp tác còn thực hiện đúng chủ trương của Nhà nước về hạn chế lưu thông tiền mặt tại Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục