Chiến dịch do ZaloPay triển khai, xuất phát từ việc hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTW mặt trận Tổ quốc Việt Nam. ZaloPay đồng hành chống dịch Covid-19 với tư cách là kênh tiếp nhận đóng góp từ cộng đồng. Mục tiêu mà ZaloPay kỳ vọng sẽ đạt 6 tỷ đồng, trong đó có 3 tỷ tiếp nhận từ cộng đồng và 3 tỷ còn lại do ZaloPay góp thêm.
![]() Hiện tại, ZaloPay đã ghi nhận tổng số tiền ủng hộ là hơn 2 tỷ đồng và ngày 10-4 vừa qua đã chuyển đến quỹ phòng chống Covid-19 là 1,6 tỷ đồng
|
Sự khác biệt rõ rệt nhất mà chiến dịch của ZaloPay mang lại chính là nhân đôi số tiền quyên góp. Tức là, cộng đồng ủng hộ 1 thì ZaloPay sẽ góp thêm 1, tổng cộng quỹ nhận được 2. Đây là điểm thu hút và tạo nhiều cung bậc cảm xúc cho cộng đồng mạng. Do vậy, ngay khi chiến dịch được khởi động và lan tỏa đến cộng đồng thì cũng là lúc họ dành nhiều thiện cảm cũng như phản hồi tích cực về chiến dịch này.
![]() Chiến dịch bắt đầu từ ngày 1-4 đến 30-6-2020 và vẫn cần lắm những tấm lòng cũng như tinh thần chung tay vì một xã hội an toàn và sức khỏe. Hãy cùng ZaloPay lan tỏa tinh thần sẻ chia, đồng lòng để chiến thắng đại dịch Covid-19. |
Tin cùng chuyên mục

Không nên đáp ứng yêu cầu của tội phạm mạng

Người dân châu Á - Thái Bình Dương sử dụng công nghệ số rất nhiều

No More Ransom giúp hơn 1,5 triệu người không phải trả tiền khi bị tấn công đòi tiền chuộc

Think Games Việt Nam 2022 thúc đẩy nhà sản xuất game

Đề xuất ICT xanh kiến tạo giá trị mới

Hơn 550 doanh nghiệp toàn cầu dự sự kiện công nghệ của FPT Software

Đổi mới sáng tạo và thắp sáng kỷ nguyên 5.5G

VNG tài trợ mới hơn 9 tỷ đồng cho Newborns Việt Nam

FPT Software tổ chức Automotive Tech Show đầu tiên về công nghệ ô tô
