“Yêu không cần cớ” - MV chào sân Vpop của Đạt Ozy

“Yêu không cần cớ” là MV đầu tay của chàng ca sĩ điển trai 19 tuổi sau khi chính thức gia nhập Tập đoàn IMC và cũng là ca khúc do chính Đạt Ozy sáng tác.
“Yêu không cần cớ” - MV chào sân Vpop của Đạt Ozy

Vũ Xuân Đạt (2001), nghệ danh Đạt Ozy là ca sĩ độc quyền của Tập đoàn IMC - một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành truyền thông đa phương tiện, là công ty chủ quản của các kênh truyền hình đặc sắc TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Channel Vietnam. Ngoại hình trẻ trung, năng động cùng chất giọng sáng, Đạt Ozy đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trẻ.  

“Yêu không cần cớ” - MV chào sân Vpop của Đạt Ozy ảnh 1
Trước khi ra mắt MV mới, Đạt Ozy đã được khán giả biết đến khi tham gia các cuộc thi như “Họa mi vàng”, “Dấu chân showbiz” và đặc biệt là chương trình “Giọng hát Việt 2019”. Tiết mục “Mẹ anh bảo cưới” của Đạt Ozy tạo nên kỷ lục mới của cuộc thi “Giọng hát Việt 2019” khi đạt 1 triệu lượt xem trên youtube chỉ trong vòng 24 giờ. Đạt Ozy còn cover thành công các ca khúc nổi tiếng như “Đi để trở về”, “Một bước yêu vạn dặm đau”, “Ôi trời ơi”,… nhận được hàng nghìn lượt xem.

Ca khúc “Yêu không cần cớ” đánh dấu màn “chào sân showbiz” của giọng ca sinh năm 2001. MV được quay trong bối cảnh mùa hè với những khung cảnh lãng mạn, biển xanh cát trắng nên thơ cùng hình ảnh chàng lãng tử bên đàn guitar. Trong MV, Đạt Ozy hóa thân thành một anh chàng đầy chất thơ, nghêu ngao đàn hát cùng bạn bè. Đạt bị cuốn hút bởi một cô gái đáng yêu và tìm cách tỏ tình với cô gái đó bằng cách chuẩn bị khung cảnh lãng mạn, vừa ôm đàn vừa hát tỏ tình với crush của mình. Tuy nhiên, kết thúc câu chuyện đầy bất ngờ khi mọi việc vừa diễn ra chỉ là một giấc mơ kỳ lạ cùng những cảm xúc còn vương vấn của chàng trai.

Đặc biệt, bài hát do chính Đạt Ozy sáng tác, anh chia sẻ: “Đạt yêu thích những bài hát đáng yêu với những câu đáp trả tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương, cũng như lan tỏa nguồn năng lượng trẻ trong từng giai điệu. Đây là MV đánh dấu sự trưởng thành của Đạt trên con đường chinh phục đam mê âm nhạc và rất mong các bạn sẽ yêu thích bài hát này”. MV còn khiến fan thích thú với những câu “thả thính” làm “tan chảy” trái tim như:

“Đi đứng kiểu gì mà lạc vào tim anh thế này”.
“O tròn như quả trứng gà, Ô thì đội mũ, anh thì yêu em”.
“Cá thì tuyệt nhất là được kho tiêu, còn anh thì tuyệt nhất là được em yêu”. 

“Yêu không cần cớ” - MV chào sân Vpop của Đạt Ozy ảnh 2
Không chỉ ghi điểm bởi giọng hát đầy tình cảm mà chàng ca sĩ đa năng còn thể hiện tài năng chơi guitar, khả năng rap của chính mình cùng những câu thả thính siêu đáng yêu trong MV. Hiện tại, Đạt Ozy không ngừng hoàn thiện bản thân, nỗ lực rèn giũa tài năng dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên chuyên môn tại Học viện IMCA.

Hy vọng với niềm đam mê âm nhạc cùng sự cố gắng của mình, MV “Yêu không cần cớ” của Đạt Ozy sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và tạo nên những thành tích ấn tượng.

Xem chi tiết tại: www.imcgroup.vn | f/TodayTV | Youtube/Kênh TodayTV | f/YouTV | Youtube/Kênh YouTV.

Tin cùng chuyên mục