Yến sào Khánh Hòa - Yến sào thiên nhiên: Nguồn bổ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ

Yến sào Khánh Hòa là đặc sản nổi tiếng của xứ sở Trầm hương  Yến sào, được giới khoa học và người tiêu dùng trong nước cũng như thế giới đánh giá cao về chất lượng nhờ 3 yếu tố: 
Yến sào Khánh Hòa - Yến sào thiên nhiên: Nguồn bổ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ

Một là, chim yến cho tổ ăn được tại các đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa thuộc phân loài Aerodramus Fuciphagus Germani. Đây là phân loài quý hiếm và đặc hữu tại các vùng duyên hải Việt Nam, cho tổ yến có giá trị bổ dưỡng cao nhất, tập trung nhiều nhất tại tỉnh Khánh Hòa, khác biệt với chim yến Aerodramus Fuciphagus Amechanus chỉ làm tổ trong nhà. 

Hai là, nhờ vào nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật phong phú tại những vách đá cheo leo hiểm trở, hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm là nền tảng làm phong phú nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến tạo nên mùi vị đặc trưng của tổ yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa với giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt, chỉ có một số hang đảo thiên nhiên tại các đảo yến Khánh Hòa mới có tổ yến huyết, tổ yến hồng với hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Chính từ sự kết tinh của biển trời và non nước tạo nên hương vị đặc trưng của yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa.

Ba là, Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị quản lý nguồn tài nguyên yến sào với quy trình bảo tồn, nuôi dưỡng, phát triển và khai thác khép kín có lịch sử ngành nghề lâu đời và bí quyết kỹ thuật công nghệ sản xuất tiên tiến. 

Tin cùng chuyên mục