Yến sào Khánh Hòa - Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2019

Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức lễ tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2019; Doanh nhân, doanh nghiệp vì sự phát triển nông nghiệp, nông thôn.
Đồng chí Võ Thị Thu Trang, Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận chứng nhận
Đồng chí Võ Thị Thu Trang, Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận chứng nhận

Chương trình “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức thường niên kể từ năm 2015 đến nay. Năm nay, chương trình được khởi động từ tháng 5 với 500 sản phẩm nông nghiệp tham gia. Sau 4 tháng khảo sát, bình chọn, ban tổ chức đã lựa chọn được 75 sản phẩm nông nghiệp các loại tiêu biểu nhất. Đây đều là những sản phẩm uy tín, chất lượng của các địa phương.

Nhân dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa rất vinh dự là một trong 75 Doanh nghiệp được nhận Chứng nhận Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2019. Đây là động lực mạnh mẽ đối với công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị thế thương hiệu của công ty trên thị trường trong nước và quốc tế.

Yếu tố quan trọng để nâng cao giá trị dinh dưỡng của Yến sào Khánh Hòa chính là quy trình chế biến. Nếu như yến sào nguyên tổ được làm sạch, loại bỏ tối đa lông chim, tạp chất thì yến sào tinh chế được công ty làm sạch theo phương pháp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại, không sử dụng hóa chất, hương liệu và chất bảo quản. Quy trình chế biến này làm cho sản phẩm giữ được giá trị bổ dưỡng, hương vị đặc trưng của yến đảo thiên nhiên.

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty thực hiện hệ thống quản trị sản xuất, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO và HACCP và các tiêu chuẩn FDA, FSMA của Hoa Kỳ, tiêu chuẩn Canada, Úc nhằm đẩy mạnh xuất khẩu vào châu Âu, châu Mỹ, châu Úc. Sự xuất hiện rộng khắp khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa.

Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh được giao; xây dựng doanh nghiệp phát triển xứng danh là Đơn vị Anh hùng Lao động; góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, xây dựng quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

Tin cùng chuyên mục