YADEA X5 chính thức mở bán

YADEA X5 - dòng xe máy điện thể thao đầu tiên dành cho học sinh, sinh viên với nhiều cải tiến vượt trội nhằm đem lại trải nghiệm lái mạnh mẽ, linh hoạt chưa từng có trong phân khúc.
YADEA X5
YADEA X5

Mang thiết kế thể thao nhưng YADEA X5 vẫn phù hợp với sự biến hóa đa phong cách của giới trẻ GenZ. Với ba bản phối màu gồm cam vàng, đỏ, trắng hướng tới cảm giác mạnh mẽ.

YADEA X5 chính thức mở bán ảnh 1

Tiếp nối tinh thần của dòng xe X của YADEA, đuôi xe được vuốt nhọn với đèn hậu to bản và bảng gắn biển số tách rời ấn tượng đều là những nét đặc trưng không thể thiếu của dòng xe thể thao hiện đại cũng xuất hiện trên YADEA X5.

YADEA X5 chính thức mở bán ảnh 2

Bên cạnh các tính năng ưu việt mà YADEA đã trang bị cho mọi sản phẩm như tìm xe, chống trộm, X5 còn có thêm chìa khoá thông minh RS tự động nhận biết khoảng cách khi chủ xe lại gần để tự động tắt/mở hệ thống chống trộm và khởi động trên xe, đồng thời có thể khởi động xe mà không cần tra chìa. 

YADEA X5 sử dụng động cơ GTR 3.0 độc quyền của YADEA được nâng cấp lên công suất 1.200 watt, đạt mô-men xoắn đầu ra tối đa lên tới 16,92 N.m, đem tới khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Khối động cơ mới cũng giúp xe đáp ứng tốc độ ≥50km/h, hoặc giới hạn 38km/h ở chế độ tiết kiệm điện đem tới trải nghiệm lái khoẻ hơn.

YADEA X5 chính thức mở bán ảnh 3
X5 sử dụng 6 bình ắc quy Graphene độc quyền của YADEA cho phép di chuyển tới 90km với mỗi lần sạc. Ắc quy Graphene có tuổi thọ lên tới 5 năm, tương đương khoảng 1.300 lần sạc, cao gấp 3-4 lần so với các ắc quy thông thường và đảm bảo quãng đường di chuyển dài trong suốt vòng đời.

Hệ thống phanh đĩa trước sau đã được YADEA nâng cấp với thiết kế má phanh đối xứng và đĩa phanh với đường kính lên tới 220mm giúp đem tới hiệu quả gấp đôi so với các hệ thống phanh thông thường.

YADEA X5 chính thức mở bán ảnh 4
Hệ thống giảm xóc trước upside down kết hợp giảm xóc air kép ở phía sau tăng cường độ ổn định ở tốc độ cao và địa hình di chuyển xấu, tối ưu hơn cho nhu cầu tải nặng.

Ngoài ra, xe còn có khả năng chống nước vượt trội với tiêu chuẩn IPX6 cho toàn thân xe và đặc biệt là động cơ GTR có khả năng chống nước đạt chỉ số IPX7. Người dùng có thể vận hành xe X5 bình thường với mực nước 0,5 mét và trong thời tiết mưa lớn.

YADEA X5 có mức giá 21.990.000 đồng, bảo hành 1 đổi 1 trên toàn quốc như 15 ngày với toàn thân xe, 18 tháng với ắc quy Graphene, 26 tháng với động cơ.

Tin cùng chuyên mục