Xyndi, xe điện công nghệ cao thương hiệu Việt

Xe máy điện Xyndi là sản phẩm kết hợp đột phá, hoàn hảo của các công nghệ xu hướng 4.0 do người Việt sáng chế, 100% công nghệ “Made in Vietnam”, thể hiện sự đón đầu của dòng sản phẩm xe điện thông minh định hướng tương lai.
Xe máy điện Xyndi
Xe máy điện Xyndi

Mới đây, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ra mắt xe máy điện công nghệ cao Xyndi. Đây là sản sản phẩm kết hợp giữa Công ty cổ phần thương mại quốc tế Phú Sỹ (Fuji), chuyên về lĩnh vực sản xuất xe máy điện đã có nhiều năm kinh nghiệm với các sản phẩm xe máy điện đã có chỗ đứng trên thị trường và Công ty TNHH Powercentric, được biết đến với các sản phẩm lưu trữ năng lượng với sản phẩm nổi bật là pin Mopo. Sản phẩm hứa hẹn sự bùng nổ của xu thế xe máy điện ứng dụng các công nghệ 4.0 của tương lai và và tạo ra hệ sinh thái xanh – sạch thân thiện với môi trường. 

Xyndi, xe điện công nghệ cao thương hiệu Việt ảnh 1
Không những vậy, ứng dụng này còn cho phép dò tìm những trạm sạc pin gần nhất, giúp người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng xe máy mọi lúc mọi nơi mà không lo hết pin. Được biết, theo kế hoạch 5 năm, đơn vị sản xuất sẽ xây dựng 1.000 trạm sạc và đổi pin trên toàn quốc tạo nguồn tài nguyên và tiện ích cho người tiêu dùng khi sử dụng xe máy điện thông minh của công ty.

Từng “gây sóng” truyền thông năm 2018 với thương vụ khi chiến thắng trong cuộc đua đầu tư vào startup năng lượng xanh với tổng mức đầu tư lên đến 1 triệu USD, nên việc Powercentric bắt tay với Phú Sỹ cho ra mắt dòng xe điện Xyndi đã gây chú ý của dư luận, nhất là cộng động công nghệ.

Xe điện thương hiệu Việt có tên thương mại là Xyndi, không sử dụng ắc quy chì, giảm tiếng ồn và khí thải. Xe điện Xyndi sử dụng công nghệ pin Lithium, loại pin rất nhẹ, có thể dễ dàng di động, mở rộng công suất, đồng thời là bình tích điện đa năng có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Với một chiếc xe máy điện, pin thông minh có kích thước chỉ bằng 1/4 pin ắc quy chì nhưng công suất gấp 4 lần. Pin Mopo được Powercentric nghiên cứu, phát triển là một loại pin rất nhẹ, có thể dễ dàng di động, mở rộng công suất. Hoạt động không có khí thải và tiếng ồn; có thể dùng để thay thế các thiết bị, ắc quy chì, máy phát điện chạy bằng xăng hiện tại. 

Ngoài công nghệ vượt trội là pin thông minh Mopo, xe máy điện thông minh Xyndi còn được ứng dụng các công nghệ 4.0 như: Trí tuệ nhân tạo, chuỗi khối, phân tích dữ liệu lớn, Internet kết nối vạn vật, điện toán đám mây… Cụ thể, việc quản lý và sạc pin sẽ có ứng dụng App trên điện thoại di động. App này tương thích với cả hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng được chỉ dẫn đường cụ thể thông qua dữ liệu Google Map đã được mua bản quyền. App sẽ cung cấp thông tin người sử dụng xe còn bao nhiêu % pin, hoặc đi quãng đường bao xa thì pin sẽ hết, xe bạn đang ở vị trí nào, chỉ dẫn đường đi...

Tin cùng chuyên mục