Theo đó, phấn đấu đến năm 2025, TPHCM có trên 90% cơ sở sản xuất tham gia chuỗi được hỗ trợ xây dựng thương hiệu, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp, được sử dụng mã số, mã vạch truy xuất nguồn gốc; trên 90% sản phẩm đạt chứng nhận về tiêu chuẩn OCOP cấp huyện, cấp tỉnh, cấp trung ương được tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu.
Để thực hiện tiêu chí trên, TPHCM thường xuyên tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, nâng cao hiệu quả cạnh tranh kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm chủ lực và sản phẩm OCOP như hỗ trợ thuê gian hàng, xúc tiến thương mại điện tử, kết nối.
Tin cùng chuyên mục

Nhọc nhằn tìm vị thế gạo Việt

Ngày 29-5, Thủ tướng sẽ đối thoại với nông dân

Kết nối chuỗi giá trị sản xuất và tiêu thụ nông sản

Đồng Tháp liên kết nâng cao chuỗi giá trị cây sen

Tập trung thực hiện hiệu quả liên kết du lịch giữa TPHCM và ĐBSCL

Kỳ vọng vào Trung tâm liên kết, sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp vùng ĐBSCL

Đồng Tháp: Khai mạc triển lãm sản phẩm OCOP, văn hóa - du lịch

Giới thiệu ứng dụng công nghệ trong sản xuất nông nghiệp

Bạc Liêu: Phấn đấu đến năm 2025 xuất khẩu tôm đạt 1,3 tỷ USD
