Xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch tại Australia và New Zealand

Thực hiện chỉ đạo của UBND TPHCM về việc đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại - đầu tư và du lịch, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp với Sở Du lịch thành phố tổ chức “Đoàn xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch TPHCM tại Australia và New Zealand 2017” do lãnh đạo thành phố dẫn đầu. 
Doanh nghiệp Việt Nam giao lưu thương mại tại Thái Lan
Doanh nghiệp Việt Nam giao lưu thương mại tại Thái Lan
Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 31-10-2017, gồm các hoạt động trọng tâm như: tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch; khảo sát, kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp tiềm năng tại Australia và New Zealand.

Với mục tiêu tăng cường kêu gọi đầu tư vào các dự án trọng điểm của TPHCM, thúc đẩy xuất khẩu và các hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch vào thị trường Australia và New Zealand, chương trình ưu tiên cho các doanh nghiệp có dự án kêu gọi đầu tư phù hợp với chủ trương của TPHCM; năng lực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng có khả năng cạnh tranh và năng lực xuất khẩu. Đồng thời, có khả năng cung cấp dịch vụ du lịch trong và ngoài nước đạt chuẩn. 

Tin cùng chuyên mục