Xúc động và thăng hoa trong “Yên Concert Hà Nội” của Hoàng Dũng

Tối ngày 4-11, Yên Concert của Hoàng Dũng diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội). Nam ca sĩ cháy hết mình hơn 3 tiếng đồng hồ, dẫn dắt 6.000 khán giả đi qua đủ cung bậc cảm xúc để trả lời cho câu hỏi “Yên là gì?” bằng âm nhạc. Gần 30 ca khúc được trình diễn với sự xuất hiện của 3 nghệ sĩ khách mời là Thu Phương, GDucky, Orange. 

Yên Concert được chia làm 4 chương: mộng mơ, thăng hoa, tan vỡ và yên. Hoàng Dũng trình diễn live toàn bộ EP Yên cùng Màu Nước Band, bên cạnh đó, không thể thiếu những ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi anh như Yếu đuối, Đôi lời, Nàng thơ… Người hâm mộ liên tục đồng thanh hát theo suốt buổi concert và đắm chìm vào không gian âm nhạc của Hoàng Dũng.

Xúc động và thăng hoa trong “Yên Concert Hà Nội” của Hoàng Dũng ảnh 1 Hoàng Dũng đã "cháy" hết mình cùng 6.000 khán giả trong ngày sinh nhật tuổi 27 của mình
Xúc động và thăng hoa trong “Yên Concert Hà Nội” của Hoàng Dũng ảnh 2
Yên Concert Hà Nội vẫn giữ nguyên thiết kế sân khấu từ Yên Concert TPHCM, với một ngôi nhà thật được ê-kíp trang trí chỉn chu, có thể xoay 360 độ. Những chi tiết mộc mạc, yên bình được sắp đặt xung quanh căn nhà như lối nhỏ bằng gỗ, vườn hoa, khu rừng, kết hợp cùng loạt hiệu ứng được trình chiếu trên căn nhà và “mặt trăng" - hình tròn khổng lồ phía trên cao.

Hoàng Dũng là người trực tiếp dẫn dắt từng màn trình diễn tại Yên Concert, tâm sự với khán giả về cảm hứng sáng tác của từng ca khúc cũng như câu chuyện, thông điệp mà anh muốn gửi gắm. Dù trình diễn liên tục gần 30 ca khúc, Hoàng Dũng đã liên tục khuấy động không khí và còn thể hiện những nốt cao trong các tiết mục như Nửa thập kỷ, Đường đêm, Bữa tiệc của những giác quan.

Xúc động và thăng hoa trong “Yên Concert Hà Nội” của Hoàng Dũng ảnh 3
Orange kết hợp cùng Hoàng Dũng trong ca khúc Khi em lớn và bản hit đình đám Vpop một thời - Dành cho em. Còn rapper GDucky song ca cùng Hoàng Dũng ca khúc Thói quenĐôi mươi - phiên bản thêm phần rap chỉ có tại Yên Concert. Nam rapper dành tặng khán giả một sáng tác hoàn toàn mới, chưa được phát hành của mình mang tên Ước gì (Wish).
Xúc động và thăng hoa trong “Yên Concert Hà Nội” của Hoàng Dũng ảnh 4 Hoàng Dũng kết hợp cùng Orange trong concert Yên ở Hà Nội
Yên Concert Hà Nội còn xuất hiện một khách mời đặc biệt - nữ ca sĩ Thu Phương, cũng chính là huấn luyện viên của Hoàng Dũng tại cuộc thi âm nhạc The Voice.
Xúc động và thăng hoa trong “Yên Concert Hà Nội” của Hoàng Dũng ảnh 5 Hoàng Dũng chia sẻ, anh đã chờ 7 năm để mời Thu Phương làm khách mời tại concert của riêng mình
Không chỉ khiến cả khán phòng bùng nổ với màn song ca Chưa bao giờ, Thu Phương mang đến một sáng tác của Khắc Hưng - Ngày đó ta gặp lại và tiếp tục kết hợp cùng Hoàng Dũng ở Tình yêu tôi hát.
Xúc động và thăng hoa trong “Yên Concert Hà Nội” của Hoàng Dũng ảnh 6 Một ngày chúng ta sẽ bình an suốt đời" là lời nhắn nhủ nam ca sĩ gửi đến khán giả đến nghe concert
Yên Concert của Hoàng Dũng đã chính thức khép lại sau 2 đêm tại TPHCM và Hà Nội, thu hút hơn 10.000 khán giả tại 2 thành phố lớn, gây ấn tượng bởi chất lượng sân khấu, âm nhạc, kịch bản chỉn chu cùng phần thể hiện trọn vẹn cảm xúc của Hoàng Dũng.
Xúc động và thăng hoa trong “Yên Concert Hà Nội” của Hoàng Dũng ảnh 7 Hoàng Dũng bất ngờ được ê-kíp tổ chức tiệc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu

Tin cùng chuyên mục