Xúc động MV "Way Back Home, Về nhà thôi" - tiếp sức với tuyến đầu chống dịch

Trao gửi yêu thương, tiếp sức cùng tuyến đầu chống dịch, tối ngày 30-10, MV âm nhạc đặc biệt "Way Back Home, Về nhà thôi"- món quà tinh thần của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đầu tư sản xuất dành tặng riêng cho lực lượng y tế tuyến đầu của Việt Nam đã chính thức được ra mắt trên kênh Fanpage và Youtube chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.
Xúc động MV "Way Back Home, Về nhà thôi" - tiếp sức với tuyến đầu chống dịch

>> MV "Way Back Home, Về nhà thôi"

Chiến dịch Du lịch Hàn Quốc đồng hành cùng Việt Nam tiếp sức đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 mang tên "2021 Korea Love Box, Trao yêu thương-Tiếp sức mạnh" do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam thực hiện từ đầu tháng 10 tới nay đang dần khép lại.

Hơn 1.000 hộp quà yêu thương Hàn Quốc trị giá hơn 1 tỷ đồng đã được gửi tặng tới lực lượng y tế tuyến đầu tại 2 bệnh viện ở Hà Nội là Bệnh viện Đa khoa Đống Đa, Bệnh viện Thanh Nhàn và 4 bệnh viện ở TPHCM là Bệnh viện Dã chiến số 8, số 13, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM và Trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch vào ngày 12-10 vừa qua.

 
Xúc động MV "Way Back Home, Về nhà thôi" - tiếp sức với tuyến đầu chống dịch ảnh 1 MV ghi lại những hình ảnh đầy xúc động trong chiến dịch "2021 Korea Love Box, Trao yêu thương-Tiếp sức mạnh" 
"Way Back Home" do ca sĩ người Hàn Quốc- SHAUN sáng tác và thể hiện đã từng gây tiếng vang lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc Thế giới trong thời gian vửa qua được KTO "remake" với tên gọi ‘Về nhà thôi’.
Phần lời Việt của ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chắp bút, được thể hiện bởi 12 nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Han Sara, Uni5, LipB, Bùi Anh Tuấn, Song Luân, Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi, Sofia và tác giả của bản gốc- ca sĩ Shaun.
MV "Way Back Home - Về nhà thôi" ghi lại quá trình thực hiện Chiến dịch 2021 Korea Love Box, "Trao yêu thương - Tiếp sức mạnh" cùng hành trình cứu chữa người bệnh của các y bác sĩ ở các bệnh viện thu dung, điều trị Covid-19.
Xúc động MV "Way Back Home, Về nhà thôi" - tiếp sức với tuyến đầu chống dịch ảnh 2 Mỗi hình ảnh trong MV đều được dựng với chan chứa yêu thương, sự biết ơn, tin tưởng
"Đây là món quà tinh thần đặc biệt mà Tổng cục Du lịch Hàn Quốc muốn dành tặng riêng các y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu của Việt Nam đang ngày đêm miệt mài cứu chữa cho người bệnh. Chúng tôi hy vọng, ca khúc "Way Back Home- Về nhà thôi" sẽ trở thành động lực to lớn cổ vũ lực lượng tuyến đầu chiến thắng dịch Covid-19 để sớm được về đoàn tụ cùng gia đình thân yêu trong một ngày thật gần sắp tới. Và khi dịch bệnh được đầy lùi, du lịch được mở cửa trở lại, lực lượng tuyến đầu cũng như người dân Việt Nam sẽ có thể tham gia vào những chuyến đi du lịch tới mọi nơi trong đó có cả Hàn Quốc với tinh thần mới, tràn đầy năng lượng và hứng khởi.’, ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.

Tin cùng chuyên mục