Xúc động cảnh bệnh nhân tâm thần hát ca khúc tết tặng lãnh đạo TP đến thăm

Ngày 7-2, Đoàn công tác số 26 của UBND TP do GS.BS Nguyễn Tấn Bỉnh, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cơ sở y tế, trung tâm bảo dưỡng điều trị người bệnh tâm thần trên địa bàn TPHCM và tỉnh Bình Dương. Tham dự cùng đoàn còn có lãnh đạo Ban Dân tộc TP và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

>> Video bệnh nhân Trung tâm Điều dưỡng Tâm thần Tân Định hát tặng đoàn:

Tại Trung tâm Điều dưỡng Tâm thần Tân Định và Khu Điều Trị Phong Bến Sắn (Bình Dương), Đoàn công tác đã tới tham quan cơ sở vật chất, phòng sinh hoạt, bếp ăn tập thể, điều kiện sinh hoạt của bệnh nhân và thăm hỏi cán bộ, bệnh nhân.
Đoàn cũng đã động viên các bệnh nhân cố gắng hợp tác điều trị tích cực để sớm hòa nhập cộng đồng.
Xúc động cảnh bệnh nhân tâm thần hát ca khúc tết tặng lãnh đạo TP đến thăm ảnh 1 Đoàn công tác thăm và tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc
Xúc động cảnh bệnh nhân tâm thần hát ca khúc tết tặng lãnh đạo TP đến thăm ảnh 2 Đoàn công tác thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng Tâm thần Tân Định

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TPHCM, GS.BS Nguyễn Tấn Bỉnh đã gửi lời cảm ơn các bệnh viện và các cơ sở y tế đóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong năm qua đã chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân nhất là trong bối cảnh cơ sở vật chất của các cơ sở tại TPHCM chưa đáp ứng được nhu cầu về nơi điều trị cho người bệnh.

Thăm và tặng quà tại Bệnh viện Tâm thần Lê Minh Xuân

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc (quận 12, TPHCM), Bệnh viện Tâm thần Lê Minh Xuân và đồng chí Lê Thị Huệ, Nguyên Phó trưởng Ban Dân tộc TPHCM với tổng giá trị phần quà hơn 100 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục