Xuất hiện tiền mã hóa Mrs. Thủy Bi

Trên nền tảng giao dịch phi tập trung (sàn DEX) Poocoin vừa xuất hiện token có tên Mrs. Thủy Bi (MTB). Đồng tiền số này xuất hiện sau ồn ào liên quan đến vụ bạo lực học đường xảy ra tại một trường quốc tế ở TPHCM gần đây.
Xuất hiện tiền mã hóa Mrs. Thủy Bi

Đồng Mrs. Thủy Bi được xây dựng trên mạng lưới BNB Chain (Binance Smart Chain) với tổng nguồn cung 100 tỷ đơn vị vào ngày 30-5. Dữ liệu trên nền tảng Poocoin cho thấy, Mrs. Thủy Bi đang được giao dịch quanh mốc 0,0000000749539 USD/đồng.

Với giá bán hiện tại, tổng giá trị vốn hóa của đồng tiền số này vào khoảng 7.400 USD. Khối lượng giao dịch của token nêu trên cũng rất nhỏ, chỉ khoảng 2.000 USD. 

Theo ghi nhận, đồng Mrs. Thủy Bi đều không đạt chuẩn, không có website, thông tin công khai của đội ngũ phát triển và phần lớn token nằm trên các ví cá nhân, không bị khóa. 

Với những đặc điểm trên, giới chơi tiền kỹ thuật số nhận định, đồng tiền ảo Mrs. Thủy Bi sẽ sớm mất hút trên thị trường và hơn nữa hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật Việt Nam công nhận và bảo vệ nên càng khó phát triển. 

Tin cùng chuyên mục