Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2 đầy cảm xúc tạm biệt khán giả

Hành trình On the road - Trạm dừng chân của Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2 chính thức khép lại với tập 10 vừa lên sóng. Sau hơn 2 tháng rong ruổi khắp miền Trung, mang đến cho khán giả những sân khấu độc đáo, chương trình đã tạo nên nhiều dấu ấn đáng kể. Hàng loạt ca khúc nằm trong top trending, hình ảnh chương trình lan toả sâu rộng.
Tập 10 của "Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2"

Đặc biệt, 4 mảnh ghép Trúc Nhân, Orange, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền đã dần trở thành hoàn hảo, ăn khớp. Các nghệ sĩ cho khán giả thấy những hình ảnh thực tế khác với những gì trên các sân khấu hoành tráng, với những gì mọi người đã từng quen thuộc.

Một Trúc Nhân sâu lắng, thủ thỉ tâm tình qua từng lời ca. Một Anh Tú không chỉ năng lượng mà còn sâu sắc. Một Orange dũng cảm đối mặt với những nỗi đau trong quá khứ. Một Hứa Kim Tuyền không ngại thử nghiệm điều mới mẻ.

Vì vậy, tập cuối là những phút giây trải lòng của các thành viên về con đường âm nhạc đã chọn, về con đường đã đi cùng Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2.

Hứa Kim Tuyền chia sẻ, ở tập cuối, ê kip muốn tôn vinh một thứ tình yêu khác ngoài tình yêu đôi lứa. Có tình mẫu tử trong Hai mươi hai; tình yêu nghề trong Dưới ánh đèn sân khấu, có tình yêu quê hương đất nước trong Mashup Quê hương tôi – Tôi người Việt Nam, Tự nguyệncó tình yêu về cuộc sống trong Để gió cuốn đi...

“Chủ đề Trạm dừng chân mang ý nghĩa điểm dừng nào trong hành trình cuộc đời cũng đều tôn vinh cho một loại tình yêu mà chúng ta có”, Hứa Kim Tuyền nói.

Điểm nhấn đặc biệt của tập 10 là tiết mục ca sĩ Thu Minh hát Hai mươi hai, bài hit của cô gái Gen Z Amee. Ngay từ đầu, Thu Minh thể hiện ca khúc này không phải với tâm thế một ca sĩ mà là tâm thế của người mẹ hát cho con trai mình. Chị xúc động đến mức dù đã là ca sĩ chuyên nghiệp nhiều năm vẫn không thể lắng cảm xúc lại và liên tục ngắt khúc giữa chừng.

Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2 đầy cảm xúc tạm biệt khán giả ảnh 2
Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2 đầy cảm xúc tạm biệt khán giả ảnh 3 Ca sĩ Thu Minh xúc động khi hát ca khúc Hai mươi hai

Thu Minh và Orange cũng bồi hồi cùng ca khúc Dưới ánh đèn sân khấu. Sự kết nối của hai nghệ sĩ cùng phần lời bài hát như tiếng lòng của những người đứng trên sân khấu, khi ánh màn nhung hạ xuống, họ trở về với con người thật của mình. Hai giọng ca dù cách nhau nhiều thế hệ nhưng rất hoà quyện.

Thầy trò Thu Minh – Trúc Nhân cũng vô cùng lắng đọng với Để gió cuốn đi. Trúc Nhân dốc trọn cảm xúc vào từng nốt nhạc của Tự nguyện. Và tất cả thành viên đầy tự hào khi thể hiện Mashup Quê hương tôi – Tôi người Việt Nam.

Chùm ca khúc cũng như lời hứa của Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2, rằng Việt Nam còn nhiều cảnh đẹp, hành trình mang âm nhạc chữa lành đến với những vùng đất mới của chương trình sẽ không dừng lại.

Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2 đầy cảm xúc tạm biệt khán giả ảnh 4 Trúc Nhân dồn sức hát Tự nguyện
Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2 đầy cảm xúc tạm biệt khán giả ảnh 5
Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2 đầy cảm xúc tạm biệt khán giả ảnh 6 Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2 đầy cảm xúc tạm biệt khán giả

Tin cùng chuyên mục