Xử phạt Cocobay Đà Nẵng trong vụ tổ chức giải đấu game online

Ngày 31-3, UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với Công ty TNHH Empire Hospitality là đơn vị vận hành tổ hợp Cocobay Đà Nẵng.

Doanh nghiệp này bị xử phạt vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, hành vi tập trung đông người khi có lệnh cấm của cơ quan nhà nước được quy định tại Nghị định 176/2013.

Xử phạt Cocobay Đà Nẵng trong vụ tổ chức giải đấu game online ảnh 1 Thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra có hơn 50 game thủ đang tập trung thi đấu 
Công ty TNHH Empire Hospitality đã ký hợp đồng với công ty lữ hành ProTour cung cấp dịch vụ lưu trú và cho thuê mặt bằng trung tâm sự kiện tại tổ hợp Cocobay Đà Nẵng. Sau đó, công ty lữ hành này hợp tác với Công ty cổ phần VNG tổ chức sự kiện thi đấu game online quy tụ gần 100 game thủ.

Sau khi Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ về việc cấm tụ tập đông người kể từ 0 giờ ngày 28-3 thì đến chiều cùng ngày giải game vẫn tiếp tục diễn ra. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Ngũ Hành Sơn đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản hiện trường và tạm dừng giải đấu đến hết ngày 15-4.

Tại thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra có hơn 50 game thủ đang tham gia thi đấu.
Được biết, đây là giải đấu game PUBG Mobile Pro League 2020, dự kiến, sự kiện diễn ra từ ngày 10-3 đến ngày 6-4. Đến khi cơ quan chức năng kiểm tra đã là ngày thi đấu thứ 13 của giải này.

Tin cùng chuyên mục