Xử nghiêm vụ nữ sinh tại Huế bị đánh hội đồng, lột áo, tung clip lên mạng

Trưa 22-7, Phòng GD-ĐT thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan công an đã xác minh và làm việc với các học sinh xuất hiện trong clip nữ sinh bị bạn đánh hội đồng, lột áo, tung clip lên mang gây xôn xao dư luận mà Báo SGGP đã thông tin.

Trong đó, 4 học sinh nữ đánh bạn đang theo học tại 2 trường THCS ở TP Huế và thị xã Hương Thủy đã có bản tường trình liên quan đến vụ việc với Công an phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy.

Hiện Công an phường Thủy Dương đang phối hợp với gia đình và nhà trường của các em để giải quyết vụ việc.

"Các em chưa chín chắn, suy nghĩ bồng bột nên mới xảy ra sự việc không hay. Sau khi làm việc với cơ quan công an, các trường sẽ trực tiếp làm việc với những học sinh này để có hình thức xử lý, biện pháp răn đe", bà Ngô Thị Ái Hương, Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Hương Thủy cho biết.

Xử nghiêm vụ nữ sinh tại Huế bị đánh hội đồng, lột áo, tung clip lên mạng ảnh 1 Hình ảnh 4 nữ sinh đánh bạn hội đồng được cắt từ clip

Cùng ngày, ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD-ĐT Thừa Thiên – Huế cho biết, đã yêu cầu các Phòng GD-ĐT thị xã Hương Thủy và TP Huế chỉ đạo xử lý nghiêm và có biện pháp giáo dục hiệu quả, chấm dứt tình trạng bạo lực. Mặc dù là thời gian nghỉ hè nhưng giáo dục đạo đức học sinh là mọi lúc, mọi nơi, không quy định nghỉ hè, hay trong năm.

Theo điều tra từ Công an thị xã Hương Thủy, 4 nữ học sinh nói trên đã đánh hội đồng, lột áo em N.T.T.N. (học sinh lớp 7 của 1 trường học tại TP Huế). Địa điểm các học sinh đánh bạn hội đồng xảy ra tại Khu quy hoạch phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy.

Người khởi xướng đánh nhau là N.N.B.T. (học sinh lớp 8 của 1 trường ở TP Huế). Ngoài ra, nhóm T. còn có 3 nữ sinh đều học cấp 2 ở thị xã Hương Thủy.

Qua lấy lời khai, nữ sinh T. cho rằng, trước đó em N. có nói xấu ba mẹ T. trên mạng xã hội nên ngày 19-7, T. rủ thêm một nữ sinh, rồi gọi điện cho N. (trước đó có quen biết) nói là đi chơi nên em N. đồng ý. Không ngờ, T. và nữ sinh đi cùng đã lấy xe chở N. ra bãi đất trống để đánh.

Công an làm việc với học sinh liên quan đến vụ đánh bạn hội đồng
Tại đây, ngoài T. và nữ sinh đi cùng, còn có thêm 2 nữ sinh khác ở thị xã Hương Thủy cũng giúp sức cho T. trong việc đánh, lột áo em N..

Cơ quan điều tra Công an thị xã Hương Thủy cũng xác nhận, 2 clip lan truyền trên mạng không phải do 4 nữ sinh đánh hội đồng em N. phát tán. Công an Hương Thủy đang truy tìm đối tượng phát tán các clip nói trên.

Tin cùng chuyên mục