Xử nghiêm vụ nữ sinh bị đánh đập dã man sau khi tập nghi thức khai giảng

Trong lúc em K.A, nữ sinh lớp 8/9 Trường THCS Chu Văn An, TP Huế, bị đánh đập dã man thì 4 bạn học sinh cùng trường thờ ơ đứng xem và có một người trong nhóm đã quay lại clip.

Sáng 2-9, thông tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, sở đã chỉ đạo xử lý nghiêm vụ nữ sinh lớp 8/9 Trường THCS Chu Văn An, TP Huế bị đánh đập ngay sau khi tập nghi thức khai giảng và rời trường vào sáng 31-8, để làm gương, nhằm ngăn chặn những sự việc đáng tiếc ngay từ đầu năm học. Trước mắt, Phòng phụ trách khối THCS của đơn vị đã đưa nạn nhân vào diện được chăm sóc đặc biệt.

Xử nghiêm vụ nữ sinh bị đánh đập dã man sau khi tập nghi thức khai giảng ảnh 1 Nữ sinh lớp 8/9 Trường THCS Chu Văn An, TP Huế bị đánh dã man

Sáng 2-9, anh Đặng Văn Th. trú đường Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP Huế (bố của cháu Đ.T.K.A. học sinh lớp 8/9 Trường THCS Chu Văn An) cho biết, Công an phường Xuân Phú vừa mời cháu K.A và anh đến làm việc sau khi con gái anh có đơn trình báo về việc bị đánh dã man ngay sau lễ khai giảng thử.

Theo đó, sáng 31-8, sau khi đến Trường THCS Chu Văn An để tập các nghi thức khai giảng năm học mới 2022-2023, K.A. và một nữ sinh cùng lớp là em K.Ch. về nhà.

Khi đạp xe đến gần quán cà phê An Nhiên (đường Hà Huy Tập, TP Huế - cách Trường THCS Chu Văn An khoảng 300m) thì bất ngờ gặp nhóm học sinh cả nam và nữ chặn đầu xe của em.

Tại đây, nhóm học sinh này khống chế, buộc em K.A. tới khu vực trống ở Trường Tiểu học Xuân Phú (cách Trường THCS Chu Văn An khoảng 100m). Em K.A bị 2 nữ sinh khác lao vào đánh một cách tàn nhẫn trước mặt 4 bạn học sinh đứng xem và có một người trong nhóm đã quay lại clip.

Sau khi bị đánh dã man, em K.A trở về nhà trong trạng thái hoảng loạn, đau đầu…

Xử nghiêm vụ nữ sinh bị đánh đập dã man sau khi tập nghi thức khai giảng ảnh 2 Nữ sinh lớp 8/9 Trường THCS Chu Văn An, TP Huế bị đánh dã man

Anh Đặng Văn Th. cho biết, hiện cháu K.A đã được chụp CT. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, hiện tinh thần cháu K.A đang hoảng loạn và đang uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Toàn bộ sự việc đã được K.A tường trình trong đơn gửi Ban Giám hiệu Trường THCS Chu Văn An.

Tin cùng chuyên mục