Xử lý nhà hàng để tiếp viên “tới Z” với khách

Đêm 24 rạng sáng 25-10, Công an quận 1 phối hợp cùng một số đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Thành Vinh nằm trên đường Trần Quang Khải (phường Tân Định, quận 1) và phát hiện hàng loạt vi phạm tại đây. 
Xử lý nhà hàng để tiếp viên “tới Z” với khách

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong một số phòng VIP của nhà hàng, nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, có biểu hiện khiêu dâm (ảnh).

Cùng lúc này, một tổ công tác khác cũng bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn Em & Mi (cách nhà hàng Thành Vinh gần 100m) và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua đấu tranh của lực lượng kiểm tra, hai gái bán dâm khai là tiếp viên của nhà hàng Thành Vinh. Các cô gái này cho biết, quá trình phục vụ ở nhà hàng nếu quản lý nam của nhà hàng yêu cầu “tới Z” với khách sẽ thực hiện theo. Giá mỗi lần “đi khách” là 3 triệu đồng, trong đó quản lý lấy 1 triệu đồng.

Kết thúc buổi kiểm tra, lực lượng chức năng đã lập biên bản, xử lý hành chính nhà hàng Thành Vinh hàng loạt lỗi vi phạm: kinh doanh quá giờ, kinh doanh có dấu hiệu khiêu dâm…

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng tạm giữ 3 nam quản lý của nhà hàng Thành Vinh để điều tra, xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Tin cùng chuyên mục