Xử lý nghiêm các vi phạm của DICCorp tại TP Vũng Tàu

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Văn Thọ vừa ký văn bản giao Sở Xây dựng phối hợp các cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm về trật tự xây dựng của Tổng Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng (DICCorp) trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Trước đó, ngày 29-12-2020, UBND TP Vũng Tàu có báo cáo tổng hợp các vụ việc vi phạm của DIC tại các dự án trên địa bàn thành phố và đề nghị UBND tỉnh xử lý dứt điểm các vi phạm của DICCorp.

Cụ thể là các công trình không phép bên cạnh số 9A đường 3-3 (phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) có kết cấu móng đá, tường gạch cao 3m, dài 26m; công trình đối diện B11/11 chiều cao 2 tầng với diện tích sàn xây dựng 210m² và hành vi hút cát lòng hồ Bàu Trũng để bồi đắp trái phép diện tích 1.550m² cùng đường nối khu vực bồi đắp với sân tập golf.

UBND TP Vũng Tàu đã ban hành các quyết định xử phạt DICCorp, đồng thời yêu cầu chấm dứt các hành vi vi phạm nhưng doanh nghiệp không những không chấp hành mà còn cố tình vi phạm nên UBND TP Vũng Tàu lập báo cáo gửi tỉnh chỉ đạo và xử lý.

Tin cùng chuyên mục