Đáp ứng nhu cầu này, thực phẩm hữu cơ xuất hiện ngày càng nhiều từ kệ hàng siêu thị đến các cửa hàng thực phẩm sạch. Dù thực phẩm hữu cơ đang có giá cao hơn thực phẩm cùng loại từ 20%-30%, tuy nhiên người tiêu dùng Việt vẫn sẵn sàng chi trả để có được sản phẩm an toàn bảo vệ sức khỏe gia đình.
Điển hình như Saigon Co.op, từ giữa năm 2017 đã đưa vào kinh doanh 4 nhóm thực phẩm hữu cơ mang thương hiệu Co.op Organic đạt tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu với các sản phẩm: gạo Jasmine, Japonica, dưa leo, bí đao, cà chua, cải ngọt, cải xanh, rau muống, phi lê cá basa và tôm sú. Các loại thực phẩm không dùng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, kích thích tăng trưởng, chất bảo quản và thành phần biến đổi gen. Nhà bán lẻ này khẳng định sẽ tiếp tục tìm kiếm, mở rộng cơ hội đầu tư vào các trang trại hữu cơ khác, nhân rộng điểm bán và phát triển thêm danh mục sản phẩm hữu cơ theo đúng nhu cầu của thị trường.
Tin cùng chuyên mục
Dịch vụ thuê xe đạp dạo biển hút khách
Giá lương thực có xu hướng giảm
Quảng bá, tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử

Đảm bảo cung cầu, ổn định giá thịt heo

Người Việt giảm chi tiêu, thích nấu ăn ở nhà
Tạo không khí mới lạ để thu hút khách
Thêm cửa hàng Co.op Food tại TPHCM

Saigon Co.op giải quyết thách thức nhân sự sau dịch

Giá bánh trung thu năm 2022 tăng kỷ lục
