Lượng khách hàng truy cập hàng ngày, số lượng đơn hàng và khách mua hàng trên Lazada đều tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
Từ tháng 10-2021 tới tháng 1-2022, Lazada dự đoán: Thói quen mua sắm trực tuyến tiếp tục được duy trì trong trạng thái bình thường mới. Người tiêu dùng chi tiêu hiệu quả, thông minh trên các sàn TMĐT. Các ngành hàng bách hóa, điện tử và sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ tiếp tục duy trì tăng trưởng tốt…
Tin cùng chuyên mục

Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam

Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp

Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh

Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển

Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha

Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank

Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2

Phim truyền hình: Nơi ngọn gió dừng chân
