Xu hướng mua iPhone 13 series làm quà tết

Khác với những năm trước, nét nổi bật của thị trường công nghệ tết năm nay chính là xu hướng sắm điện thoại làm quà tết, vừa giá trị lại vừa thiết thực. Nổi bật là iPhone 13 series với nhiều ưu thế về thương hiệu, trải nghiệm cùng hệ sinh thái độc quyền.
Nhiều người chọn iPhone 13 series làm quà tết vì giá bán đã tốt hơn
Nhiều người chọn iPhone 13 series làm quà tết vì giá bán đã tốt hơn

“Từ đầu tháng 1-2022, lượng khách hàng hướng đến nhu cầu này tăng mạnh, chỉ tính trên nền tảng online đã tăng hơn 47%, ghi nhận doanh số tăng vượt bậc, riêng iPhone 13 series chiếm hơn 40% lượng máy bán ra toàn hệ thống”, theo thông tin từ hệ thống Di Động Việt – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR). 

Xu hướng mua iPhone 13 series làm quà tết ảnh 1 Bảng giá iPhone tại Di Động Việt

Khi chỉ còn 1 tuần nữa là chính thức bước sang Tết Nguyên đán, 4 model thuộc 13 series cũng được Di Động Việt điều chỉnh lại giá bán - giảm đến 7 triệu đồng để kích cầu thị trường, dự đoán xu hướng chọn iPhone 13 series làm quà tết sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong những ngày cuối năm”. 

Xu hướng mua iPhone 13 series làm quà tết ảnh 2iPhone 13 Pro Max lần đầu tiên giá về mức 29,59 triệu đồng - rẻ nhất kể từ khi ra mắt
Không chỉ có thiết kế sang trọng, nhiều tính năng độc đáo, thương hiệu nổi tiếng, iPhone 13 series còn được điều chỉnh lại mức giá mới thấp hơn, “vừa túi” hơn, do đó được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn làm quà tặng dịp tết đến. Cụ thể, iPhone 13 512GB giảm thẳng 7 triệu đồng, chỉ còn 25,49 triệu đồng (niêm yết 32,49 triệu đồng). Được biết, 2 phiên bản màu trắng và hồng được khách hàng săn đón nhiều nhất, chiếm hơn 70% lượng máy iPhone 13 bán ra. Đặc biệt, iPhone 13 Pro Max giá về dưới 30 triệu đồng, hiện chỉ còn 29,59 triệu đồng (niêm yết 34,99 triệu đồng) - đây là mức giá thấp nhất của model kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Chú trọng tới nhu cầu thiết bị màn hình nhỏ và vừa phải, bộ đôi iPhone 13 mini và 13 Pro cũng được điều chỉnh về mức giá cực tốt khi giảm đến 5,2 triệu đồng, giá bán ra lần lượt chỉ từ 18,39 triệu đồng và 27,49 triệu đồng.
Được biết, giá iPhone 13 series giai đoạn này rất có sẽ quay về mức giá ban đầu, khách hàng đang băn khoăn về giá bán thì hiện tại đây chính là “thời điểm vàng” để quyết định sở hữu sản phẩm khi thời gian chỉ còn hơn 1 tuần.

Tin cùng chuyên mục