Xu hướng đầu tư năm 2021: Loại hình bất động sản nào sẽ lên ngôi?

Năm 2021 đã đến rất gần và sau những biến động về kinh tế cũng như môi trường trong năm 2020, xu hướng đầu tư bất động sản (BĐS) trong thời gian tới được các chuyên gia đánh giá sẽ có sự dịch chuyển, khi thị hiếu chọn mua nhà ở của người dân đang dần thay đổi.

Theo đó, thị trường BĐS tại các quận nội thành TPHCM trong 2 năm trở lại đây không còn giữ được sức hút trong mắt khách hàng. Các sản phẩm có giá thành vừa túi tiền hiện đã không còn khi mặt bằng giá BĐS tại TPHCM không ngừng tăng cao. Từ đó nhiều người có mức thu nhập trung bình với nhu cầu ở thật lại không có đủ khả năng để sở hữu nơi an cư cho riêng mình. Bên cạnh đó, quỹ đất cạn kiệt do liên tục bị khai thác đã dẫn đến việc thắt chặt phê duyệt, cấp phép xây dựng cho các dự án nhà ở nội đô thành phố. 

Xu hướng đầu tư năm 2021: Loại hình bất động sản nào sẽ lên ngôi? ảnh 1 Sức hút của BĐS TPHCM đã sụt giảm đáng kể
Tại các tỉnh vùng ven TPHCM như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, trong những năm vừa qua đã được đầu tư phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội nhằm thu hút đầu tư công nghiệp và phát triển kinh tế. Đây chính là tiền đề cho các doanh nghiệp BĐS uy tín triển khai dự án nhà ở chất lượng tại những khu vực này. Trải qua năm 2020, BĐS vùng ven cũng đã chứng minh được sự ổn định của mình so với các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán, USD.

Cụ thể tại tỉnh Long An, giá đất thổ cư tại các huyện như Bến Lức, Đức Hòa đã tăng gần 250% trong 2 năm. Có nhiều yếu tố góp phần cho sự gia tăng vượt bậc này. Đầu tiên phải kể đến hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch như đại lộ Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1A, đường Vành đai 3, Vành đai 4 đều được triển khai và nâng cấp. Việc này giúp cải thiện tính liên kết giữa Long An và các vùng kinh tế trọng điểm của miền Nam như TPHCM, Đồng bằng sông Cửu Long, các tỉnh Đông Nam bộ.

Xu hướng đầu tư năm 2021: Loại hình bất động sản nào sẽ lên ngôi? ảnh 2 Kinh tế, công nghiệp vùng ven kích thích BĐS nhà ở phát triển
Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư BĐS lâu năm, năm 2021 sẽ là thời điểm vươn lên mạnh mẽ của BĐS Long An với những sự phát triển về công nghiệp của tỉnh trong năm 2020. Chỉ trong 2 tháng giữa năm, trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều cụm công nghiệp (CN) nhất cả nước. Trong đó, có thể kể đến khu CN Đức Hòa III – Slico, khu CN Việt Phát, khu CN Hựu Thạnh… Trong tương lai, khi những khu CN này đi vào hoạt động và thu hút nhiều doanh nghiệp, số lượng chuyên gia, nhân sự cũng từ đó tăng cao, tỉ lệ thuận với nhu cầu tiêu thụ BĐS nhà ở.

Khu nhà phố compound The Pearl Riverside là một lựa chọn tiêu biểu đại diện cho những dự án được đầu tư bài bản nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở sẽ tăng cao trong tương lai tại Long An. Được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings, The Pearl Riverside được khách hàng đón nhận không chỉ vì sở hữu vị trí đắc địa cách trung tâm TPHCM 30-40 phút đi xe, mà còn vì giá trị sinh thái hiếm có nhờ lợi thế ven sông Vàm Cỏ Đông.

Xu hướng đầu tư năm 2021: Loại hình bất động sản nào sẽ lên ngôi? ảnh 3 The Pearl Riverside là lựa chọn đầu tư lý tưởng trong thời điểm hiện tại và năm 2021
Giá trị sinh thái còn đến từ công viên ven sông The Pearl River Park rộng 6000m² được chủ đầu tư xây dựng tích hợp hàng loạt tiện ích, nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn, tập luyện ngay trong khu dân cư. Dự án cũng hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sống tối ưu nhất đến từ từng căn nhà phố, được thiết kế hiện đại với nhiều điểm nổi trội khó có thể tìm thấy trong các sản phẩm cùng phân khúc. Tất cả nhà phố tại The Pearl Riverside đều có khu vực đỗ xe ô tô trong nhà, tường riêng và đặc biệt là sân thượng. 

Mỗi yếu tố này đều mang lại những giá trị vượt trội mà khách hàng sẽ được trải nghiệm một cách sinh động nhất trong sự kiện khánh thành, trải nghiệm siêu phẩm nhà mẫu mặt tiền sông được SeaHoldings tổ chức vào ngày 5-12 sắp tới. Sự kiện sẽ có sự tham gia của khách mời đặc biệt là nữ diễn viên Kim Tuyến.

Tại sự kiện, khách hàng cũng có thể chọn cho mình một nơi an cư lý tưởng tại The Pearl Riverside và nắm lấy cơ hội rinh ô tô Mazda 3 đẳng cấp, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Đợt này, SeaHoldings cũng mang đến những chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn mang lại lợi ích cho nhà đầu tư như hỗ trợ vay 70% và ân hạn gốc lẫn lãi trong 24 tháng.

Tin cùng chuyên mục