Xôn xao vụ va chạm giao thông, tài xế xe ô tô đuổi đánh đôi nam nữ ở quận 9

Một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội ghi nhận lại cảnh 1 người đàn ông đi xe ô tô dùng dây nịt đuổi đánh 1 thanh niên và tát 1 cô gái sau va chạm giao thông trên đường. Nhiều người xem clip bức xúc trước hành động của người này và mong công an vào cuộc làm rõ.
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip

Ngày 7-11, Công an quận 9, TPHCM cho hay, đã bàn giao N.Q.H. (SN 1990, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) cho Công an phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 để tiếp tục điều tra xử lý về hành vi đánh người sau va chạm giao thông ở khu vực.

Trước đó vài ngày, trên các trang mạng xã hội đăng tải 1 clip hơn 4 phút ghi nhận lại cảnh 1 người đàn ông dùng dây nịt đuổi đánh 1 nam thanh niên. Đồng thời, người đàn ông này cũng tát cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

Xôn xao vụ va chạm giao thông, tài xế xe ô tô đuổi đánh đôi nam nữ ở quận 9 ảnh 1 Tài xế cùng người đàn ông áo đen đuổi đánh nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip

Người đăng tải clip cho hay, sự việc diễn ra ở đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM vào tối 4-11.

Đoạn clip đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội nhận được khá nhiều bình luận chia sẻ. Hầu hết, mọi người cho rằng hành động của tài xế xe ô tô với thanh niên và cô gái là không chấp nhận được. Đồng thời, mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Công an quận 9, TPHCM đã vào cuộc xác minh xác định tài xế xe ô tô là ông H. nên mời tới làm việc. Qua làm việc, ông H. thừa nhận mình là người trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội. Ông H. cho hay, đang chạy xe ô tô công nghệ. Thời điểm trước lúc xảy ra vụ việc, ông có uống bia.

Người đàn ông tát cô gái. Ảnh cắt từ clip

Ông H. đã điều khiển xe ô tô di chuyển trên đường va chạm với đôi nam nữ. Hai bên cự cãi với nhau. Thanh niên đi xe máy thách thức rồi lên xe chạy ngược chiều trên đường Lê Văn Việt. Ông H. bực tức nên lái xe ô tô ngược chiều đuổi theo.

Khi đuổi kịp, 2 bên cự cãi lớn tiếng với nhau. Thanh niên bỏ chạy thì ông H. dùng dây nịt đuổi theo đánh. Một lúc sau, 2 người đàn ông đi xe máy tới và người áo đen trên xe nhảy xuống xe rồi cùng ông H. đuổi theo đánh.

Quá hoảng sợ, thanh niên bỏ chạy hô hoán cho người dân. Cô gái đi cùng van xin, ông H. lớn tiếng chửi bới, rồi dùng tay tát 1 cái mạnh vào mặt cô gái. Người dân khu vực bức xúc nên can ngăn thì ông H. và 2 người đàn ông lên xe rời khỏi hiện trường. Một số người đã dùng điện thoại ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Hiện vụ việc đang được điều tra xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Tin cùng chuyên mục