Thông tin bất ngờ vụ xe ô tô tông ngã xe mô tô đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy

Sau một lúc truy đuổi, CSGT đã dừng được xe ô tô tông ngã xe mô tô đặc chủng của lực lượng. Sau đó, ông D. cùng 1 người phụ nữ và 1 em bé bước xuống xe trình bày lý do con bị bệnh, đang trên đường đến bệnh viện, tinh thần hoảng loạn nên đã có hành vi vi phạm trên.

>> Clip xe ô tô tông ngã xe mô tô đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy

Liên quan đến vụ “Xôn xao clip xe ô tô tông ngã xe mô tô đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy”, tối 28-11, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM đã thông tin chi tiết về vụ việc trên.

Phòng PC08 cho biết, lúc 12 giờ 40 cùng ngày, tại giao lộ Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Trãi, tổ Tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Chợ Lớn của đơn vị phát hiện xe ô tô mang BKS: 60K-049.20 lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương, hướng từ Cầu Nguyễn Tri Phương về Vòng xoay Nguyễn Tri Phương có hành vi quẹo phải vào đường Nguyễn Trãi khi đèn đỏ.

Sau đó, xe ô tô tiếp tục lưu thông đến giao lộ đường Trần Hưng Đạo - Huỳnh Mẫn Đạt, nên tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu người điều khiển xuống xe để giải quyết vụ việc vi phạm. Tuy nhiên, người điều khiển xe ô tô đã tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy.

Thông tin bất ngờ vụ xe ô tô tông ngã xe mô tô đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy ảnh 1 Hình ảnh vụ việc cắt từ clip

Khi xe ô tô chạy tới giao lộ đường Võ Văn Kiệt - Trần Đình Xu thì CSGT đã dừng được phương tiện nói trên. Sau đó, người điều khiển xe cùng 1 người phụ nữ và 1 em bé bước xuống xe trình bày lý do con bị bệnh, đang trên đường đến bệnh viện, tinh thần hoảng loạn nên đã có hành vi vi phạm trên.

Qua kiểm tra, tài xế điều khiển là ông L.Q.D. (sinh năm 1985, ngụ tỉnh Đồng Nai). Sau khi làm việc, ông D. nhận thức rõ hành vi vi phạm của mình. CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông D. về các hành vi vi phạm “không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông” và “không chấp hành hiệu lệnh của người khiển giao thông”.

Qua sự việc trên, Phòng PC08 khuyến cáo người dân cần chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ. Khi có tình huống khẩn cấp, hãy liên hệ lực lượng chức năng để được hỗ trợ kịp thời, tránh xảy ra sự việc tương tự, gây nguy hiểm cho chính bản thân và những người xung quanh.

Tin cùng chuyên mục