Xịt thảo dược Sisenkun: Khử mồ hôi tay chân - mùi dưới cánh tay nhanh chóng, hiệu quả

Ngay từ khi mới ra mắt, xịt thảo dược Sisenkun đã nhận được sự đón nhận của giới chuyên gia và người tiêu dùng. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thảo dược tự nhiên, trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc giúp điều trị hiệu quả bệnh lý tăng tiết mồ hôi tay chân mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể.
Xịt thảo dược Sisenkun: Khử mồ hôi tay chân - mùi dưới cánh tay nhanh chóng, hiệu quả

Đổ mồ hôi là cơ chế tự làm mát của cơ thể. Đổ mồ hôi cũng hay thường xảy ra, đặc biệt trong lòng bàn tay khi chúng ta lo lắng. Tuy nhiên nếu gặp phải tình trạng đổ mồ hôi tay chân nhiều ngay cả khi không vận động hoặc thời tiết quá nóng thì có thể bạn đã mắc chứng tăng tiết mồ hôi cực kỳ phổ biến hiện nay. Biểu hiện rõ nhất là mồ hôi ra nhiều, tay chân luôn ướt nhẹp, dễ mắc các căn bệnh ngoài da, viêm nhiễm, nấm ngứa hay để bệnh phát triển lâu sẽ gây ra những bệnh lý về sau như bệnh cường giáp, thiếu hụt vitamin và khoáng chất, nhiễm độc, lao phổi, u tuyến yên, thiếu máu bất sản, bỏng lạnh do nhiệt độ quá thấp.

Khắc phục hôi tay chân bằng bài thuốc dân gian

Có nhiều phương pháp để khắc phục tình trạng này, thường thấy nhất là sử dụng các bài thuốc dân gian: lá trầu không, tía tô, chanh… hoặc sử dụng thuốc ức chế thần kinh giao cảm hay chọn lựa phẫu thuật, tiêm botox… Tuy nhiên, trong quá trình khám và điều trị tôi nhận thấy phương pháp sử dụng các thảo dược tự nhiên điều trị bằng phương pháp đông y là phù hợp nhất với nhiều tình trạng bệnh lý, nhiều lứa tuổi và không gây tác dụng phụ.

Xịt thảo dược Sisenkun là sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng với thành phần thảo dược an toàn, được chiết xuất 100% từ các hoạt chất trong thiên nhiên như: Trà xanh, trầu không, bạc hà, đương quy… Trong đó, lá trầu không với mùi thơm hắc, vị cay nồng có tác dụng diệt khuẩn và sát trùng rất tốt. Xuyên khung với tác dụng kháng khuẩn và trị mùi cơ thể. Kết hợp trà xanh, bạc hà… còn có khả năng chống viêm nhiễm, khử mùi hiệu quả giúp: Hạn chế tiết mồ hôi tay chân, ngăn mùi cơ thể, phục hồi và trẻ hóa làn da, giúp làn da luôn khô thoáng cả ngày.

Sisenkun được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn, không có tác dụng phụ và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, rất an toàn để sử dụng lâu dài, phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả trẻ nhỏ. 99% người dùng phản hồi hiệu quả giảm 50-60% tình trạng tiết mồ hôi tay chân chỉ sau 15 ngày, và khỏi hẳn chỉ sau 2 tháng sử dụng.

Dây chuyền sản xuất sản phẩm hiện đại

Xịt thảo dược Sisenkun là sản phẩm điều trị mồ hôi tay chân đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ chuyển giao nano bạc Hàn Quốc và công nghệ tác dụng đa đích giúp tăng hiệu quả của dược liệu và thẩm thấu nhiều hơn 40 lần bình thường. Thiết kế dạng xịt phun sương độc quyền không tiếp xúc trực tiếp với da như các sản phẩm lăn nách nên sử dụng xịt thảo dược Sishen Kun tránh được tình trạng nhiễm khuẩn trở lại vào trong chai, đồng thời rất thân thiện với cả những làn da nhạy cảm nhất, tránh gây kích ứng và nhiễm trùng có thể xảy ra.

Sản phẩm được sản xuất trên trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Bigfa đạt chuẩn quốc tế GMP, đã được Sở Y tế chứng nhận về chất lượng và an toàn tuyệt đối, không có tác dụng phụ với cả người lớn và trẻ nhỏ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối: 
Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: Khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Hotline: 0845 49 2222 
Website chính hãng: https:/www.baithuoc4phuong.site/sisenkunchinhhang
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 9367/21/CBMP-HN do Sở Y tế Hà Nội cấp ngày 21-4-2021.

Tin cùng chuyên mục