Xiaomi Việt Nam tổ chức Mi Fans Festival 2021

Hôm nay, Công ty Xiaomi Việt Nam tổ chức Lễ hội Mi Fans Festival 2021 tại cửa hàng Mi Store Tôn Thất Tùng (quận 1, TPHCM). Nhân sự kiện đặc biệt này, người hâm mộ sẽ có cơ hội nhận được chiếc điện thoại phiên bản giới hạn Redmi Note 10 Pro MFF, cùng các hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn khác.
Fan của Xiaomi là đối tượng chính của chương trình
Fan của Xiaomi là đối tượng chính của chương trình

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động offline của Mi Fans Festival 2021 tại TPHCM và Hà Nội trong hai ngày 10-4 và 11-4. Theo đó, Xiaomi mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn duy nhất trong 2 ngày nói trên đối với các dòng sản phẩm điện thoại Xiaomi, bao gồm Mi 11 “Phép Màu Điện Ảnh”, loạt Redmi Note 10 series, và nhiều sản phẩm khác . 

Xiaomi Việt Nam tổ chức Mi Fans Festival 2021 ảnh 1
Đặc biệt là sự xuất hiện của linh vật Mi Bunny (biểu tượng cho chủ đề “Vô cực” của MFF 2021) cùng cơ hội rút thăm trúng thưởng chiếc Redmi Note 10 MFF phiên bản giới hạn tại Việt Nam.

Dịp này, với chủ đề “Khai phá Tiềm năng”, Xiaomi phát động cuộc thi chụp ảnh ShotByMi, nhằm cổ vũ tinh thần sáng tạo và khám phá đam mê của người hâm mộ. Khi tham dự, người dùng sẽ được yêu cầu ghi lại khoảnh khắc cuộc sống của bản thân bằng điện thoại Xiaomi qua cả hai hình thức ảnh và video theo 4 chủ đề: Colorful Life, Hiệu Ứng Đổ Bóng, Cuộc Sống Phố Phường, Phong Cách Mùa Hè. Đây là cuộc thi trên toàn cầu với hạn chót nộp ảnh dự thi đến hết ngày 22-5-2021.

Tại sự kiện, khách tham dự có thể tự do trải nghiệm Camera ảo diệu của Xiaomi trên các dòng máy: Mi 11 - Phép Màu Điện Ảnh, Redmi Note 10 và các sản phẩm nổi bật khác tại hai không gian sắc màu theo chủ đề "Màu sắc ngọt ngào" và "Thế giới tí hon". Sau đó, người tham gia có thể lựa chọn tấm ảnh mình thích nhất để tham dự cuộc thi ShotByMi, mọi thông tin chi tiết sẽ được đăng trên trang web https://event.mi.com/vn/shotbymi/

Tin cùng chuyên mục