Xiaomi: Redmi 9C, Mi Smart Band 5 và loạt sản phẩm AIoT

Redmi 9C trang bị màn hình lớn Dot Drop 6,53 inch cùng viên pin 5000mAh, với bộ ba camera AI giúp nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh phân khúc phổ thông. Ngoài Redmi 9C, Xiaomi cũng giới vòng đeo tay thông minh Mi SmartBand 5, Mi Robot Vacuum Mop Essential, tai nghe không dây Mi True Earphone 2 Basic và Mi TV Stick. 
Xiaomi: Redmi 9C, Mi Smart Band 5 và loạt sản phẩm AIoT
Xiaomi: Redmi 9C, Mi Smart Band 5 và loạt sản phẩm AIoT

Redmi 9C trang bị vi xử lý MediaTek Helio G35 gồm CPU 8 nhân với tốc độ xung nhịp tối đa 2,3 GHz và GPUIMG PowerVR GE8320 có tốc độ lên tới 680MHz. Với Chipset mới nhất của Mediatek còn hỗ trợ công nghệ HyperEngine điều chỉnh cả CPU lẫn GPU giúp mang lại trải nghiệm game tốt nhất cho người dùng. 

Redmi 9C sở hữu màn hình lớn 6,53 inch và dung lượng pin 5.000mAh cho thời gian trải nghiệm dài lâu hơn. Với cụm ba camera được đặt ở mặt lưng gồm camera chính 13MP.

Xiaomi: Redmi 9C, Mi Smart Band 5 và loạt sản phẩm AIoT ảnh 1

Redmi 9C sẽ lên kệ với 3 màu Xám Huyền Bí, Cam Ban Mai, Xanh Chạng Vạng. Phiên bản 2GB + 32GB có giá 2.490.000 đồng, phiên bản 3GB + 64GB có giá 2.990.000 đồng cả hai phiên bản sẽ bắt đầu mở bán tại các cửa hàng MiStore và đại lý bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 5-8.

Với Mi Smart Band 5 tạo ấn tượng đầu tiên với màn hình AMOLED kích thước 1,1 inch, lớn hơn 20% so với người tiền nhiệm. Với 11 chế độ tập thể dục khác nhau (tập đạp xe, tập toàn thân, tập yoga, tập chèo thuyền, tập nhảy dây...), Mi Smart Band 5 giúp theo dõi và lưu trữ toàn bộ thông tin tập luyện, với bất kỳ hoạt động nào.
Xiaomi: Redmi 9C, Mi Smart Band 5 và loạt sản phẩm AIoT ảnh 2 Mi Smart Band 5

Mi SmartBand 5 có mức giá đề nghị 990.000 đồng sẽ được mở bán độc quyền tháng đầu tại hệ thống Thế Giới Di Động và các cửa hàng Mi Store ngày 24-7.

Mi Robot Vacuum-Mop Essential sở hữu động cơ hút siêu mạnh 2.200 Pa và khoang chứa bụi lớn 400ml cho hiệu quả lau dọn siêu sạch. Khoang chứa nước 200ml kiểm soát lưu lượng nước chính xác với 3 tùy chọn mực nước: Thấp, Trung bình và Cao, cho phép người dùng chọn chế độ làm sạch an toàn cho từng loại sàn khác nhau.

Xiaomi: Redmi 9C, Mi Smart Band 5 và loạt sản phẩm AIoT ảnh 3 Robot Vacuum-Mop Essential 

Dung lượng pin lớn 2.500mAh, thiết bị có thể lau dọn tới 90m2 chỉ với một lần sạc. Bên cạnh đó, robot cũng được lập trình chế độ sạc tự động khi lượng pin chỉ còn dưới 20% và tiếp tục hoạt động trở lại sau khi sạc đầy. Thiết bị cũng tương thích với các trợ lý ảo như Google Assistant hay Amazon Alexa.

Tai nghe không dây Mi True Earphone 2 Basic cung cấp tới 5 giờ sử dụng liên tục chỉ với một lần sạc và tổng thời lượng pin có thể sử dụng lên đến 20 giờ chỉ với ba lần sạc.
Xiaomi: Redmi 9C, Mi Smart Band 5 và loạt sản phẩm AIoT ảnh 4 Mi True Earphone 2
Mi True Earphone 2 Basic tự động chuyển sang chế độ tạm dừng bài nhạc khi tháo một bên tai nghe. Thiết bị hỗ trợ bộ giải mã SBC/AAC tiên tiến và củ loa lớn 14,2mm.

Mi TV Stick là thiết bị dành cho những người yêu thích các chương trình tivi với kích thước nhỏ gọn cùng hỗ trợ Android TV, và loạt công nghệ âm thanh vòm Dolby và DTS, thiết bị đồng thời còn tích hợp Google Assistant và Chromecast.

Xiaomi: Redmi 9C, Mi Smart Band 5 và loạt sản phẩm AIoT ảnh 5 Mi TV Stick 

Tích hợp CPU lõi tứ, bộ nhớ RAM 1GB kết hợp với dung lượng lưu trữ 8GB thiết bị có dung lượng đầu ra đáng kể đem đến trải nghiệm tốt nhất. Nút điều khiển tiện lợi Mi TV Stick đi kèm với điều khiển từ xa bluetooth và các nút giúp truy cập nhanh vào Google Assistant, Netflix và Prime Video. 

Tin cùng chuyên mục