Xiaomi ra mắt Redmi Note 7 và Redmi 7 với mức giá bất ngờ

Hôm nay, công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi đã ra mắt 4 sản phẩm mới bổ sung vào hệ sinh thái đa dạng của công ty được tổ chức tại trung tâm hội nghị White Palace, TPHCM. 
Người dùng trải nghiệm điện thoại của Xiaomi tại sự kiện
Người dùng trải nghiệm điện thoại của Xiaomi tại sự kiện

Mở màn với sự xuất hiện của chiếc smartphone Redmi Note 7. Redmi Note 7 trang bị camera độ phân giải 48MP vượt trội với thiết kế sắc sảo. Với cảm biến CMOS chiếu sáng phía sau (backlight) Samsung ISOCELL Bright GM1 và công nghệ Tetracell tích hợp, các tính năng chụp ảnh trên Redmi Note 7 tăng cường độ nhạy sáng, độ sáng và sự rõ nét của hình ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. 

Xiaomi ra mắt Redmi Note 7 và Redmi 7 với mức giá bất ngờ ảnh 1 Giới thiệu  Redmi 7 

Được vận hành bởi nền tảng Qualcomm Snapdragon 660 AIE với xung nhịp tối đa lên tới 2.2Ghz và viên pin 4000mAh, Redmi Note 7 đảm bảo hiệu năng cao nhất và thời lượng pin kéo dài trong một ngày cho mọi nhu cầu sử dụng thông thường.

Redmi Note 7 sẽ có hai màu xanh và đen và có ba cấu hình cho người dùng tùy chọn. Phiên bản 4GB RAM, 64GB ROM giá 4,99 triệu đồng mở bán từ ngày 28-3 và hai phiên bản 3GB RAM, 32GB ROM (3,99 triệu đồng) và 4GB RAM, 128GB ROM (5,69 triệu đồng) sẽ có mặt ngay sau đó.

Mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi, chiếc Redmi 7 cũng bất ngờ được giới thiệu tại sự kiện. Sở hữu màn hình 6,26-inch, camera kép 12MP + 2MP, kính cường lực Gorilla Glass 5, pin 4000mAh và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 632, Redmi 7 sẵn sàng phá vỡ mọi kỷ lục về hiệu năng cùng mức giá ấn tượng. Với ba màu Xanh Sao Băng, Đỏ Ánh Trăng và Đen Nhật Thực với mức giá bán lẻ từ 2,99 triệu đồng. 

Xiaomi cũng mang đến bất ngờ khác cho khách tham dự khi giới thiệu hai sản phẩm khác trong hệ sinh thái Mi của hãng. Một thiết bị giúp người để mắt đến mọi hành vi bất thường chính là Mi Home Security Camera Basic 1080p. Đúng như tên gọi của mình, sản phẩm hỗ trợ độ phân giải Full-HD sắc nét, tầm nhìn trong đêm nhờ đèn hồng ngoại lên đến 10m cùng khả năng tương tác hai chiều.

Xiaomi ra mắt Redmi Note 7 và Redmi 7 với mức giá bất ngờ ảnh 2 Đèn Mi LED Smart Bulb 16 triệu màu

Trong khi đó, đèn Mi LED Smart Bulb 16 triệu màu mang đến ánh sáng tốt nhất cho căn phòng của người dùng. Khả năng đổi màu sắc 16 triệu màu mang đến tông màu hoàn hảo cho mỗi không gian, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, đèn tiết kiệm năng lượng Smart Bulb có thể phục vụ người dùng lên đến 11 năm. Mi Home Security Camera Basic 1080p và Mi LED Smart Bulb có giá lần lượt là 699.000 đồng và 499.000 đồng, cả hai sản phẩm sẽ lên kệ từ ngày 28-3.

Tin cùng chuyên mục