Xiaomi hợp tác cùng Swarovski: Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản giới hạn

Công ty Xiaomi hôm nay chính thức công bố hợp tác của hãng với Swarovski tại Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam và qua đây chính thức ra mắt chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với chủ đề “Khám phá vẻ đẹp tinh tế cùng Swarovski” (“Discover Lite with Swarovski”) phiên bản giới hạn, mang đến trải nghiệm “Công nghệ đi cùng phong cách”.
Xiaomi 11 Lite 5G NE với chủ đề “Khám phá vẻ đẹp tinh tế cùng Swarovski"
Xiaomi 11 Lite 5G NE với chủ đề “Khám phá vẻ đẹp tinh tế cùng Swarovski"

Tại Việt Nam, trong hộp quà đặc biệt mà Xiaomi kết hợp cùng Swarovski, mặt dây chuyền Swarovski với thiết kế mang tính biểu tượng sẽ được tặng cùng với phiên bản Trắng Băng Tuyết của chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE phiện bản giới hạn.

Xiaomi hợp tác cùng Swarovski: Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản giới hạn ảnh 1 Xiaomi 11 Lite 5G NE gói gọn tất cả các đặc tính của một chiếc smartphone hàng đầu

Người dùng sẽ bất ngờ với sản phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE hiện đại kết hợp với chiếc vòng cổ thiên nga đặc trưng của Swarovski. Được tô điểm đẹp mắt với các viên pha lê xanh lam đa sắc, vòng cổ của Swarovski chính là món phục sức tăng thêm phần sang trọng và tinh tế cho mọi phục trang, ở mọi thời điểm.

Xiaomi hợp tác cùng Swarovski: Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản giới hạn ảnh 2
Với thiết kế đẹp mắt, thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch, Xiaomi 11 Lite 5G NE gói gọn tất cả các đặc tính của một chiếc smartphone hàng đầu vào một thân máy siêu mỏng nhẹ - có kích thước 6,81mm và chỉ nặng 158g. Thiết kế còn được nhấn mạnh bởi một đường viền mỏng 1,88mm ở cả viền trên và bên hông máy.
Tiếp tục kế thừa công nghệ camera Lite series, Xiaomi 11 Lite 5G NE mang đến khả năng chụp ảnh tốt nhất trong phân khúc với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera telemacro 5MP đi kèm với bộ công cụ AI có các tính năng mạnh mẽ bao gồm: AI điện ảnh một chạm, bộ lọc video điện ảnh và chế độ Vlog mới.
Xiaomi hợp tác cùng Swarovski: Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản giới hạn ảnh 3
Nhờ có màn hình AMOLED 6,55 inch, hỗ trợ TrueColor 10-bit và Dolby Vision®, Xiaomi 11 Lite 5G NE mang đến chất lượng hình ảnh cực sống động với màu sắc rực rỡ, độ sáng, độ tương phản và chi tiết chân thực đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, với bộ chipset Snapdragon™ 778G 5G hàng đầu của Qualcomm®, Xiaomi 11 Lite 5G NE hoàn toàn có khả năng tận dụng sức mạnh của 5G để nâng cao trải nghiệm hàng ngày của bạn.

Xiaomi hợp tác cùng Swarovski: Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản giới hạn ảnh 4
Xiaomi 11 Lite 5G NE bản 8GB + 128GB màu Trắng Băng Tuyết sẽ được lên kệ với giá bán lẻ từ 9.490.000 đồng tại các kênh chính thức của Xiaomi tại Việt Nam, cùng với dây chuyền Swarovski trị giá 2.990.000 đồng.
Chương trình đặt trước sẽ bắt đầu từ ngày 11 đến 16-11-2021 trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục