Xiaomi chính thức mở cửa hàng Mi Store ủy quyền ở quận 2

Hôm nay tại Parkson Cantavil (An Phú, quận 2, TPHCM), Xiaomi chính thức mở cửa Mi Store ủy quyền thứ hai của hãng tại Việt Nam. Cửa hàng này được cho là lớn nhất trong khu vực, bày bán hơn 180 mã hàng.
Mi Store ủy quyền tại quận 2 đã mở cửa đón khách
Mi Store ủy quyền tại quận 2 đã mở cửa đón khách

Tuy là cửa hàng thứ hai nhưng đây là cửa hàng đầu tiên được khai trương với sự hợp tác của đối tác mới MIHOUSE Việt Nam, cửa hàng mới sẽ trưng bày toàn bộ các dòng smartphone cũng như hàng loạt các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi, bao gồm pin dự phòng, phụ kiện thể thao, máy chiếu và hộp TV, tai nghe và loa, ba lô, laptop và thiết bị ngoại vi máy tính, máy lọc không khí, đồ gia dụng, và xe scooter.

Cửa hàng bán nhiều món đồ gia dụng công nghệ

Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính thức và bán ra với chế độ bảo hành chính hãng từ Xiaomi, đây được xem là một trong những giá trị mà hang này mang đến cho người tiêu dung vì trước đây, người dung chủ yếu mua sản phẩm Xiaomi qua đường xách tay là chủ yếu, đặc biệt là hang gia dụng công nghệ.

Cửa hàng được bày trí khá hiện đại

“Trong khoảng thời gian quý 1 năm nay, chúng tôi nỗ lực mang đến Việt Nam nhiều sản phẩm Xiaomi hơn để phục vụ người tiêu dùng. Việc khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền mới tại Quận 2 giúp Xiaomi tiến gần hơn đến việc hoàn thành cam kết ấy tại Việt Nam, ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết như vậy.

Xiaomi chính thức mở cửa hàng Mi Store ủy quyền ở quận 2 ảnh 3 Lãnh đạo của Xiaomi có mặt khai trương cửa hàng mới
Cửa hàng Mi Store được cho là lớn nhất trong khu vực, rộng hơn 300m2. Nơi đây trưng bày các dòng smartphone của Xiaomi và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi. Đồng thời, đây cũng là cửa hàng bày bán nhiều nhất các sản phẩm Xiaomi hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam với hơn 180 mã hàng;  không chỉ máy tính, điện thoại mà còn nhiều mặt hàng gia dụng công nghệ khác.  

Tin cùng chuyên mục