Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12 ra mắt thị trường Việt Nam

Tối  17 - 3  Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam bộ đôi siêu phẩm Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12 – Bậc Thầy Điện Ảnh.
Xiaomi 12 Pro
Xiaomi 12 Pro

Bộ đôi Xiaomi 12 mang đến hình ảnh sinh động trên màn hình AMOLED Dot Display được DisplayMate xếp hạng A + và hỗ trợ TrueColor. Để người dùng có cảm giác an tâm và thoải mái hơn khi sử dụng, màn hình được trang bị mặt kính Corning Gorilla Glass Victus chống xước và hỗ trợ Dolby Vision, công nghệ hình ảnh hàng đầu trong ngành giúp nội dung hình ảnh trở nên sống động hơn bao giờ hết với chi tiết và màu sắc đầy sức sống.

Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12 ra mắt thị trường Việt Nam ảnh 1
Dòng Xiaomi 12 cũng hỗ trợ HDR 10+. Xiaomi 12 Pro cũng là sản phẩm được chứng nhận SGS Eye Care Display, là minh chứng cho sự quan tâm của Xiaomi đến sức khỏe thị giác lâu dài của người dùng khi sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ.
Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12 ra mắt thị trường Việt Nam ảnh 2
Riêng Xiaomi 12 Pro nổi bật với cụm ba camera 50MP hiện đại, có cảm biến chính siêu lớn Sony IMX707 vô cùng tiên tiến. Cảm biến này có khả năng bắt lượng lớn ánh sáng và tăng cường khả năng chụp ảnh nâng cao với tốc độ lấy nét nhanh hơn và độ chính xác màu sắc cao hơn. Cùng với camera góc siêu rộng 13MP và camera telemacro 5MP, Xiaomi 12 trở thành chiếc máy quay có thể giúp chúng ta lưu lại các thước phim cuộc sống độc đáo từ các góc nhìn đa dạng.
Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 còn cải tiến các thuật toán AI độc quyền của Xiaomi cho phép người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc theo cách họ muốn dễ dàng hơn bao giờ hết, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi chủ thể đang chuyển động. Xiaomi ProFocus có khả năng xác định và theo dõi các chủ thể một cách thông minh, hạn chế tối đa mờ nhoè, hay mất nét ở các bức ảnh chụp. Những cải tiến này cũng bao gồm khả năng lấy nét tự động bằng nhận diện mắt và khuôn mặt.
Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12 ra mắt thị trường Việt Nam ảnh 3
Ultra Night Video sử dụng các thuật toán độc quyền của Xiaomi để quay video ngay cả trong điều kiện ánh sáng cực thấp, đồng nghĩa với việc chất “nghệ” trong từng bức ảnh sẽ được nắm bắt và thể hiện rõ rệt hơn bao giờ hết. Các tính năng chụp ảnh One-click AI Cinema được tích hợp trong bộ đôi thiết bị sẽ mang đến cho bạn vô vàn những lựa chọn sáng tạo để chỉnh sửa video, bao gồm Parallel World, Freeze Frame Video, và các chế độ Magic Zoom.

Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon® 8 thế hệ 1 - nền tảng di động tiên tiến và đáng gờm nhất của Qualcomm. Được xây dựng trên quy trình 4nm, bộ vi xử lý này tăng khả năng kết xuất đồ họa của GPU lên 30% và hiệu quả năng lượng lên 25% so với thế hệ trước. 

Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 cũng hỗ trợ sạc không dây 50W và sạc ngược 10W. Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 đều tận dụng Xiaomi AdaptiveCharge, một thuật toán sạc thông minh có khả năng ghi nhớ và thích ứng với thói quen sạc của người dùng, giúp kéo dài tuổi thọ pin.

Xiaomi 12 Pro có phiên bản 12GB+256GB, chính thức mở bán với giá 27.990.000 đồng, tặng máy tính bảng Xiaomi Pad 5 giá 8.990.000 đồng hoặc áp dụng chương trình thu cũ đổi mới lên tới 4.000.000 đồng. 

Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12 ra mắt thị trường Việt Nam ảnh 4

Xiaomi 12 phiên bản 8GB+256GB, chính thức mở bán với giá 19.990.000 đồng, tặng máy lọc không khí Air Purifier 4 giá 4.990.000 đồng cùng ưu đãi giảm 1.500.000 đồng hoặc áp dụng chương trình thu cũ đổi mới lên tới 4.000.000. Chương trình đặt trước diễn ra từ 18-3 đến 1-4-2022. 

Dịp này Xiaomi Việt Nam cũng công bố quan hệ đối tác nội dung với National Geographic trong chiến dịch ‘Proactive Action’, được sản xuất dành riêng cho Xiaomi và dòng Xiaomi 12 bởi National Geographic Creative Works. Đây là một chiến dịch mang tầm khu vực được mang đến Việt Nam với những thay đổi phù hợp với văn hoá bản địa. Với hợp tác này, Xiaomi sẽ làm nổi bật những vẻ đẹp tiềm ẩn và những nét tinh hoa văn hoá đặc thù, đa dạng trong hành trình khám phá các di sản được tạo nên từ nhịp sống sôi động tại Việt Nam.
Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12 ra mắt thị trường Việt Nam ảnh 5
Ông Patrick Chou, Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết “Không chỉ tập trung mang đến loạt sản phẩm cao cấp mới nhất tới Việt Nam, Xiaomi Việt Nam luôn chú trọng trong việc mang tới trải nghiệm mới nhất và toàn diện tới người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng, không chỉ loạt sản phẩm Xiaomi 12 vừa ra mắt, các công bố hợp tác chiến lược mà trong thời gian tới, Xiaomi Việt Nam sẽ tiếp tục mang thêm nhiều bất ngờ cho thị trường Việt Nam”. 

Tin cùng chuyên mục