Xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn bộ nhân viên sân bay Liên Khương – Đà Lạt

Sáng 3-2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Lâm Đồng cho biết, đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 đối với toàn bộ nhân viên Cảng hàng không Liên Khương.

Trong sáng 3-2, CDC Lâm Đồng lấy mẫu xét nghiệm của 70 nhân viên sân bay. Trước đó 1 ngày, cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm đối với 65 nhân viên tại đây, những mẫu lấy đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn bộ nhân viên sân bay Liên Khương – Đà Lạt ảnh 1 CDC tỉnh Lâm Đồng lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho nhân viên sân bay Liên Khương - Đà Lạt 

Đến hiện tại, CDC Lâm Đồng đã thực hiện 255 mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2 đối với các trường hợp liên quan đến vùng dịch của các tỉnh, thành phố đang xảy ra dịch Covid-19 trở về địa phương Lâm Đồng.

Hiện, toàn tỉnh đang thực hiện cách ly y tế 191 trường hợp. Số trường hợp nguy cơ cao (F1) đang thực hiện cách ly tại các cơ sở y tế trong tỉnh có 14 người và tại các khu cách ly tập trung 88 người. Giám sát tại nhà, nơi lưu trú 89 người.

Trước đó, tối 2-2, UBND tỉnh Lâm Đồng có văn bản hoả tốc gửi các đơn vị trong tỉnh về việc cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19 đến khi có thông báo mới.

Tin cùng chuyên mục