Xem phim “Cuộc chiến Tường Vy” trên LA34 nhận ngay giải thưởng hấp dẫn

Bộ phim “Cuộc chiến Tường Vy” đang được Đài PT&TH Long An giới thiệu đến quý vị khán giả trong khung phim 20:10 hàng ngày. Phim đặc biệt có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Kim Sun Ah - gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích các bộ phim đến từ xứ sở Kim Chi.
Xem phim “Cuộc chiến Tường Vy” trên LA34 nhận ngay giải thưởng hấp dẫn

Chuyện phim nói về cuộc chiến tranh giành cả sự nghiệp lẫn tình yêu giữa hai cô ca sĩ đã từng là bạn thân của nhau. Đó là Thẩm Vy (do Kim Sun Ah thủ vai) và Diệp Tường (với sự hóa thân của Lý Thể Hoa). Sau 8 năm bặt vô âm tín, Diệp Tường quay về Thượng Hải mang theo ánh hào quang của danh hiệu ca sĩ Hoa ngữ nổi tiếng thế giới, bên cạnh cô còn có người chồng Vu Đông (với diễn xuất của Trương Đạc) - vốn là người yêu cũ của Thẩm Vy. Đứng trước cảnh bị bạn thân cướp mất người yêu, hơn nữa còn phải cực khổ nuôi con giúp bạn suốt 8 năm, bây giờ lại phải đối mặt với âm mưu hãm hại của Diệp Tường, Thẩm Vy gần như mất hết niềm tin vào tình yêu và cuộc sống. Liệu tài năng và sự chân thành của cô ca sĩ xinh đẹp có khiến cuộc sống của cô trở nên tươi sáng hơn? Mời quý vị đón xem phim vào lúc 20:10 hằng ngày trên kênh LA34! 

Song hành cùng bộ phim “Cuộc chiến Tường Vy”, giải thưởng 2 triệu đồng từ chương trình “Vui cùng LA34” sẽ được trao cho vị khán giả nào tham gia bình chọn đúng vai diễn được yêu thích nhất trong phim. Đồng thời, dự đoán gần đúng nhất số người có cùng ý kiến với bạn. Và sau đây là mã số của các vai diễn:

- Thẩm Vy do Kim Sun Ah thủ vai: mã số 01

- Diệp Tường do Lý Thể Hoa thể hiện: mã số 02

- Vu Đông với diễn xuất của Trương Đạc: mã số 03

Quý vị hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: VCLA <dấu cách> X <dấu cách> Y gửi về 8383 để tham gia chương trình.

Trong đó: 

X: mã số của các vai diễn 01; 02 hoặc 03

Y: Số người có cùng dự đoán như bạn

Ví dụ: Quý vị yêu thích vai Thẩm Vy và dự đoán có 300 người cùng ý kiến thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp VCLA<dấu cách> 01<dấu cách> 300 gửi về 8383.

Khán giả trả lời đúng đáp án và dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất số người trả lời chính xác câu hỏi sẽ nhận được phần quà 2 triệu đồng của chương trình. Thời gian để các bạn tham gia bình chọn là từ nay đến khi kết thúc bộ phim này. Kết quả khán giả nhận được phần quà 2 triệu đồng sẽ được thông báo trong chương trình “Vui cùng LA34” của bộ phim kế tiếp, được công bố trên Fanpage Long An TV: http://facebook.com/LongAnTV và trang thông tin chính thức của Đài PT&TH Long An tại địa chỉ: www.la34.com.vn. Hãy đón xem và tham gia “Vui cùng LA34” được phát sóng hàng ngày trên kênh LA34 ngay sau giờ phim 20:10 để nhận được những phần quà hấp dẫn!

Tin cùng chuyên mục