Xem BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao” của Công Trí tại New York Fashion Week 2019

Ngay trong lần đầu tiên bắt tay với stylist quyền lực nhất Hollywood Kate Young, NTK Nguyễn Công Trí đã khiến người hâm mộ bất ngờ và mãn nhãn khi ra mắt BST mới tại New York Fashion Week 2019. 

2 giờ sáng nay 12-2 (theo giờ Việt Nam), show diễn "Cuộc dạo chơi giữa những vì sao" đã diễn ra thành công trước sự trầm trồ thán phục người tham dự.

BST “Cuộc Dạo Chơi Của Những Vì sao” gồm 42 mẫu thiết kế được NTK Công Trí cân bằng giữa những sáng tạo đậm chất riêng của mình cùng với ý kiến của Kate Young, stylist hàng đầu của rất nhiều ngôi sao đình đám tại Hollywood như: Selena Gomez, Rachel Weisz, Natalie Portman, Michelle Williams, Margot Robbie… Kate Young cũng từng là người đứng đầu trong danh sách 25 stylist quyền lực nhất năm 2012, 2016… do tạp chí The Hollywood Reporter bình chọn và điều đặc biệt hơn là cô đang làm việc cho các thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Chanel, Valentino, Victoria's Secret…
Công Trí hào hứng chia sẻ về BST mang đến New York Fashion Week lần này: "Đối với tôi phụ nữ là vì tinh tú luôn toả sáng trong lòng một ai đó. Tôi thích nhìn những người phụ nữ trong trang phục dạ hội thật lộng lẫy và quyến rũ như những ngôi sao sải bước dạo chơi trên thảm đỏ. Đó cũng là nguồn cảm hứng chính cho bộ sưu tập đặc biệt lần này".
Chất liệu của BST lần này được chọn từ những nguồn chất liệu danh giá và chất lượng từ khắp nơi trên thế giới, xen kẽ với một số chất liệu Việt truyền thống như lụa tơ tằm, lụa Lãnh Mỹ A để các thiết kế đạt chuẩn mực cao cấp cũng như tiệm cận với gout thẩm mỹ của giới thời trang và giới Celebrities New York.
Màu sắc chủ yếu cho BST lần này là màu đen, trắng, ánh kim được nhấn nhá bởi màu vàng, đỏ, rose gold (màu hồng ánh nhũ vàng).
>> Cùng xem một số mẫu thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí tại New York Fashion’s Week:
Xem BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao” của Công Trí tại New York Fashion Week 2019 ảnh 35 NTK Nguyễn Công Trí chụp hình kỷ niệm với người mẫu sau show diễn

Tin cùng chuyên mục