Xe tải lao vào chợ tông 3 người chết, 7 người bị thương

Sau khi va chạm với xe máy cày, chiếc xe tải đã lao vào chợ, tông nhiều xe máy, người dân đi chợ khiến 3 người chết tại chỗ, 7 người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn sáng 13-6, làm ít nhất 3 người chết, 7 người bị thương
Hiện trường vụ tai nạn sáng 13-6, làm ít nhất 3 người chết, 7 người bị thương

Vào khoảng 7 giờ sáng 13-6, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua chợ 312, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 3 xe ô tô khiến ít nhất 3 người tử vong tại chỗ, 7 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, 2 xe tải (chưa xác định biển kiểm soát) lưu thông cùng chiều theo hướng từ Đắk Lắk - Đắk Nông. Khi đi đến đoạn chợ 312 thì 2 xe tải này xảy ra va chạm với một xe máy cày lưu thông theo hướng ngược lại. Tiếp đó, 1 trong 2 chiếc xe tải lao vào lề đường, tông trực diện vào nhiều xe máy, tiểu thương, người dân đi chợ, khiến 3 người tử vong tại chỗ, 7 người phải nhập viện cấp cứu.
Xe tải lao vào chợ tông 3 người chết, 7 người bị thương ảnh 1 Sau khi va chạm chiếc xe tải đã lao vào chợ tông nhiều xe máy và người đi chợ
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Đắk Mil, Công an tỉnh Đắk Nông, đã có mặt tại hiện trường bảo vệ hiện trường, chỉ đạo công tác đưa người đi cấp cứu và khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin cùng chuyên mục