Xe tải cán chết người, bỏ chạy bị dân truy bắt

Chiếc xe tải va chạm với xe máy khiến một người đàn ông bị cán tử vong. Xe tải sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường, người dân đã truy đuổi, chặn chiếc xe lại và báo công an.

Khoảng 17 giờ ngày 20-1, ông Đ.Q.T. (sinh năm 1975, quê tỉnh Lâm Đồng) điều khiển xe máy mang BKS TPHCM, lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ đường Nguyễn Xiển về vòng xoay Phú Hữu, quận 9, TPHCM.

Khi đến gần cảng Phú Hữu, phường Phú Hữu, quận 9, TPHCM thì va chạm với xe tải do tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển mang BKS: 51C - 457.74, chạy cùng chiều. Vụ va chạm khiến cho ông T bị kéo lê về phía trước nhiều mét khiến tử vong tại chỗ.

 Xe tải cán chết người, bỏ chạy bị dân truy bắt ảnh 1 Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh : ĐAN NGUYÊN
 
Sau vụ va chạm, tài xế xe tải đã tìm cách tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhiều người dân bức xúc đã truy đuổi theo phương tiện. Khi chiếc xe tải chạy tới vòng xoay Phú Hữu thì bị người dân chặn lại.

Nhận tin báo, Công an quận 9 có mặt tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, chiếc xe tải gây tai nạn chạy vào giờ cấm. Người dân địa phương cho biết, tuyến đường Nguyễn Duy Trinh đoạn từ cảng Phú Hữu đến vòng xoay Phú Hữu cấm xe trên 3,5 tấn lưu thông sáng từ 6 giờ  đến 8 giờ, chiều từ 16 giờ đến 20 giờ. Dù đã có biển cấm thế nhưng vẫn có rất nhiều phương tiện ngang nhiên vi phạm khiến người dân rất bất an. Tối cùng ngày, hiện trường mới được xử lý xong.

Tin cùng chuyên mục