Xe Phương Trang hợp tác cùng Ví MoMo thúc đẩy vé xe điện tử

Từ tháng 3-2021, Siêu ứng dụng MoMo chính thức trở thành đối tác bán vé trực tuyến của Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines (Phương Trang) và triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng.

 

Dễ dàng mua vé xe Phương Trang qua MoMo
Dễ dàng mua vé xe Phương Trang qua MoMo

Theo đó, siêu ứng dụng MoMo trở thành đối tác đầu tiên phân phối vé trực tuyến cho hãng xe khách Phương Trang ngay trên nền tảng của mình, giúp kết nối thương hiệu Phương Trang tới 23 triệu người dùng hiện đại, năng động của MoMo. 

Khởi động cho quan hệ hợp tác chiến lược này, bên cạnh dịch vụ mua vé trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ ngày 22-3 đến 31-5-2021, MoMo và Phương Trang tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 200.000 đồng, dành cho người dùng trải nghiệm. Cụ thể: Người dùng lần đầu tiên đặt vé Phương Trang trên Ví MoMo: Tặng mã NEWFUTA (Giảm 15% tối đa 50.000 đồng cho giao dịch từ 150.000 đồng); Người dùng lần đầu tiên đặt vé Phương Trang trên Ví MoMo vào thứ 4 hàng tuần (từ 14 giờ - 18 giờ): Tặng mã FUTA4 (Giảm 25% tối đa 150.000 đồng cho giao dịch từ 500.000 đồng). Giới hạn 200 mã/thứ 4.

Xe Phương Trang hợp tác cùng Ví MoMo thúc đẩy vé xe điện tử ảnh 1
Ngoài ra, từ ngày 18 đến 30-5, chỉ với 9.000 đồng, người dùng có thể mua Thẻ giảm giá (Deal) tại mục Ưu Đãi sẽ được giảm 30.000 đồng (áp dụng cho giao dịch từ 200.000 đồng). Sau khi mua Deal, người dùng có thể sử dụng ngay để đặt vé Phương Trang trên Ví MoMo.
MoMo với nhiều kinh nghiệm và lợi thế trong triển khai thanh toán điện tử với hàng trăm đối tác trong lĩnh vực vận tải, hàng không, logistics, du lịch... được kỳ vọng góp phần vào quá trình chuyển đổi số của Phương Trang. “Xe khách Phương Trang là tên tuổi lâu đời ngành vận tải, Ví MoMo sẽ đồng hành và hỗ trợ Phương Trang trong quá trình chuyển đổi số của dịch vụ vận tải. Việc hợp tác sẽ giúp Phương Trang tương tác gần gũi với khách hàng hơn, tăng cường khả năng cạnh tranh và mở rộng việc chăm sóc khách hàng” - ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) nhận định.

Để mua vé xe khách Phương Trang trên Ví MoMo, chỉ cần thực hiện 4 bước:

Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo >> Tại màn hình chính chọn “Du lịch - Đi lại” hoặc tìm kiếm “Xe khách”.

Bước 2: Nhập thông tin chuyến xe (Điểm đi, Điểm đến, Ngày đi).

Bước 3: Chọn các chuyến xe Phương Trang >> Nhập và kiểm tra thông tin hành khách.

Bước 4: “Thanh toán” vé và “Xác nhận” để hoàn tất.

Tất cả các thông tin về chuyến xe đã đặt đều có thể truy cập dễ dàng trong Ví MoMo tại mục “Quản lý đặt vé” nằm trong tính năng “Du lịch - Đi lại" (biểu tượng quyển sổ, góc trên bên phải). Qua đó, trải nghiệm của người dùng sẽ luôn được xuyên suốt và đồng bộ cao.

Tin cùng chuyên mục