Cụ thể, chiếc xe trên được đăng kiểm lần gần nhất là 11-6-2018 và có hiệu lực đến 10-12-2018 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-06V TPHCM. Tuy nhiên, đơn vị đăng kiểm chỉ chịu trách nhiệm kiểm định phương tiện chứ không kiểm định chất lượng an toàn kỹ thuật đối với xi-tec gắn trên xe. Chủ phương tiện cũng không bị bắt buộc kê khai thông tin về tình hình kiểm định xi-tec với các trung tâm đăng kiểm.
Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc kiểm định chất lượng an toàn kỹ thuật xi-tec do các trung tâm kiểm định công nghiệp thuộc thẩm quyền quản lý của Cục Kỹ thuật an toàn và môi trường công nghiệp, Bộ Công thương. Theo quy định, các xi-tec chở xăng, dầu, hóa chất... được kiểm tra theo các hình thức: lần đầu, định kỳ, bất thường, kiểm tra vận hành
Tin cùng chuyên mục

Hàng ngàn phương tiện “chôn chân” trên đại lộ Phạm Văn Đồng là do lượng xe tăng đột biến

Nhiều người suýt lỡ chuyến bay vì kẹt xe kéo dài trên đại lộ Phạm Văn Đồng hướng về sân bay Tân Sơn Nhất

Bạc Liêu khánh thành tuyến đường có vốn đầu tư hơn 900 tỷ đồng

TPHCM: Hàng ngàn phương tiện “chôn chân” trên đại lộ Phạm Văn Đồng

Bình Định: Thêm tuyến đường 700 tỷ đồng kết nối ra biển

Cụ thể hóa trách nhiệm “đầu mối” của TPHCM trong dự án đường vành đai 3

Ủy ban Kinh tế của Quốc hội khảo sát cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

Đường dây nóng hỗ trợ chủ phương tiện đi cao tốc Hà Nội - Hải Phòng từ ngày 1-6

Cuối tháng 7-2022, VEC phải hoàn thành lắp đặt hệ thống ETC tại các dự án đang quản lý
