Xe 16 chỗ tông chết nhân viên phà rồi rơi xuống sông

Khi phà cập bến, anh Phương là nhân viên phục vụ trên phà mở cửa sắt chắn phía trước cho khách lên bờ thì bất ngờ bị chiếc ôtô 7 chỗ mang BKS của tỉnh An Giang tông chết tại chỗ.
Chiếc xe rơi xuống sông Vàm Nao. Ảnh: ĐÔNG XUYÊN
Chiếc xe rơi xuống sông Vàm Nao. Ảnh: ĐÔNG XUYÊN
Ngày 1-6, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, tại bến phà Thuận Giang thuộc xã Thuận An đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến anh Trần Minh Phương (32 tuổi, ngụ huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) thiệt mạng.
Thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ cùng ngày khi một chiếc phà chở khách vượt sông Vàm Nao từ bờ huyện Phú Tân sang huyện Chợ Mới. Khi phà cập bến phía xã Kiến An, anh Phương là nhân viên phục vụ phà mở cửa sắt chắn phía trước cho khách lên bờ thì bất ngờ bị chiếc ôtô 7 chỗ mang BKS của tỉnh An Giang tông chết tại chỗ. Người lái xe gây tai nạn được xác định là Châu Hồng Ân (56 tuổi, ngụ thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân).
Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục lao về phía trước và va quẹt với một người khách đi phà khác trước khi rơi xuống sông Vàm Nao. Rất may, ông Ân cùng vợ kịp thời mở cửa thoát ra ngoài và được mọi người gần đó tiếp cứu đưa lên bờ.
Hiện cơ quan chức năng huyện Chợ Mới đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Tin cùng chuyên mục