Xác minh vụ việc hàng chục cô gái dùng hung khí đánh nhau

Ngày 20-4, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đang phối hợp với địa phương, đơn vị liên quan xác minh, làm rõ vụ việc hàng chục cô gái dùng hung khí đánh nhau.

 

Trước đó, sáng ngày 19-4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh hàng chục cô gái mang theo hung khí như gậy gỗ, gậy sắt lao vào nhau hỗn chiến.

Trong khi hỗn chiến, những cô gái này dùng lời lẽ rất thô tục chửi bới, lăng mạ nhau. Ngoài việc dùng gậy đập tới tấp vào nhau, một số người còn dùng cả mũ bảo hiểm đập lên đầu đối phương, dùng tay chân đấm đá.

Trong đoạn clip cũng cho thấy, ngoài 2 nhóm nữ lao vào hỗn chiến thì thấy có nhiều nam thanh niên ở đó, nhưng chỉ có một số người vào can ngăn, một số thờ ơ ngồi xem và dùng điện thoại quay clip.

Ngay sau khi clip được đưa lên mạng đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận với cảm xúc kinh hoàng, ngao ngán, không hiểu nổi,… về những cô gái này.

Bước đầu, Công an huyện Như Xuân xác định, vụ việc đánh nhau xảy ra tại khu vực Hón Tĩnh thuộc xã Thanh Sơn (huyện Như Xuân) ngày 18-4. Những người đánh nhau thuộc hai nhóm có hộ khẩu thường trú ở huyện Như Xuân và huyện Thường Xuân.

Tin cùng chuyên mục