Xác định được nghi can nổ súng khiến 4 người tử vong ở Củ Chi

Nguồn tin của phóng viên báo SGGP cho hay, kẻ nổ súng khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM vào chiều ngày 29-1 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán) là người đang làm việc trong nhà tạm giữ Công an quận 11.
Liên quan đến vụ “Nổ súng khiến 4 người tử vong ở Củ Chi” như báo SGGP đã thông tin, tối ngày 29-1 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán), Công an TPHCM đã xác định được nghi can gây án là L.Q.T. (SN 1987, ngụ TPHCM) và đang khẩn trương truy bắt.
Bước đầu, L.Q.T. được xác định là người đang làm việc trong nhà tạm giữ Công an quận 11. Hiện chưa rõ động cơ gây án của nghi can L.Q.T.. Sau khi gây án, nghi can L.Q.T. đã mang theo khẩu súng được cho là súng AK, nổ máy xe tay ga rời khỏi hiện trường.
Xác định được nghi can nổ súng khiến 4 người tử vong ở Củ Chi ảnh 1 Hình ảnh nghi can gây án

Nguồn tin của phóng viên cho hay, có nhiều khả năng là do nghi can L.Q.T. trong lúc chơi đá gà bị ép nên dẫn tới vụ việc. Sau khi gây án xong, L.Q.T. đã mang theo khẩu súng chạy xe máy rời khỏi hiện trường, có biểu hiện say xỉn. Nghi can đã thông tin cho 1 số người là sẽ đến 1 quận huyện để đầu thú.

Do tính chất của vụ việc nên phía Công an TPHCM từ trưa mùng 5 tết đã phát đi thông báo đến công an các quận, huyện trên địa bàn và liên hệ với công an các tỉnh thành lân cận để đề nghị phối hợp truy bắt. Công an TPHCM cũng đưa ra thông tin là cần đặc biệt chú ý vì đối tượng L.Q.T. có vũ khí nguy hiểm.

Theo nhận dạng bằng camera an ninh thì L.Q.T. mặc quần sọc, áo khoác và tẩu thoát khỏi hiện trường bằng xe SH, có treo khẩu súng AK phía trước.

Như đã thông tin, đầu giờ cùng ngày, 1 vụ nổ súng diễn ra tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong lúc đá gà. Hiện có 4 nạn nhân là nam giới đã tử vong và 1 người khác bị thương đang được cấp cứu điều trị.

Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Tin cùng chuyên mục