Xác định được cô gái khỏa thân nhảy múa giữa sông Tô Lịch

Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, sau khi được đưa về trụ sở Công an, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của người phụ nữ này là N.T.T (21 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) và đã thông báo cho gia đình của người phụ nữ này biết.

Liên quan tới sự việc một cô gái trẻ mặc đồ lót có hành vi bất bình thường trên sông Tô Lịch vào sáng ngày 6-8, Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, sau khi được đưa về trụ sở Công an, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của người phụ nữ này là N.T.T (21 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) và đã thông báo cho gia đình của người phụ nữ này biết.

Tuy nhiên đến chiều 6-8 vẫn chưa thấy gia đình cô gái đến trụ sở công an làm việc và đưa cô gái về nhà.

Cơ quan Công an cũng xác định người phụ nữ này có biểu hiện của bệnh trầm cảm. Hiện tại, Công an đang tiếp tục làm xác minh thêm về vụ việc.

Xác định được cô gái khỏa thân nhảy múa giữa sông Tô Lịch ảnh 1 Hình ảnh cô gái có biểu hiện không bình thường giữa sông Tô Lịch, Hà Nội

Trước đó, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh và đoạn clip ghi ảnh một cô gái trẻ mặc quần áo lót đứng giữa sông Tô Lịch đoạn chảy qua địa bàn phường Quan Hoa, Cầu Giấy.

Theo đó, cô gái thản nhiên đứng trên một bè rau giữa sông rồi nhảy nhót, vẫy tay chào mọi người ở trên bờ.

Một số người dân cho biết, vào sáng cùng ngày, nhiều người phát hiện cô gái trẻ này đã lội xuống sông Tô Lịch rồi bơi ra giữa sông và trèo lên bè rau giữa sông trong tình trạng chỉ mặc nội y. Ở trên bè rau, cô gái đã có hành vi nhảy múa, nói lảm nhảm và khi thấy có một số người chụp ảnh đã làm dáng...

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ với nhiều ý kiến khác nhau.

Tin cùng chuyên mục