Xác định danh tính thi thể tìm thấy trong tàu hàng gặp nạn tại Nghệ An

Còn 3 người mất tích là anh Nguyễn Văn Xuân - Đại phó, quê Thanh Hóa; Nguyễn Văn Chiêu - sỹ quan boong, quê Hải Phòng và Nguyễn Hải Quyết - thủy thủ OS, quê Hải Phòng.
Người thân bật khóc khi thi thể thuyền viên được đưa vào bờ
Người thân bật khóc khi thi thể thuyền viên được đưa vào bờ
Chiều 19-7, ông Nguyễn Xuân Sang, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam cho biết, qua nhận dạng của đồng nghiệp tàu VTB26, đã xác định được danh tính thi thể được tìm thấy sáng nay, đó là anh Nguyễn Văn Dương, 28 tuổi, quê Vĩnh Bảo, Hải Phòng.

Trước đó, từ 5 giờ sáng ngày 19-7, một đội thợ lặn chuyên nghiệp của Hải Phòng đã được đưa ra lặn tìm 4 thuyền viên mất tích. Sau hơn 3 tiếng lặn ở độ sâu khoảng 10m, đội thợ lặn đã tìm thấy thi thể anh Dương ở cabin tầng 2 của tàu. Theo nhận định, có thể lúc tàu gặp nạn nước đổ vào quá mạnh khiến anh Dương bị cuộn vào cabin và mắc kẹt trong đó.

Sau khi được tìm thấy, thi thể anh Dương đã được tàu cứu nạn SAR 274 đưa vào bờ. Dự kiến trong chiều nay, cơ quan chức năng sẽ bàn giao thi thể anh Dương cho gia đình mang ra Thanh Hóa hỏa táng, sau đó đưa về quê chôn cất.

Cho đến chiều 19-7, còn 3 người mất tích là anh Nguyễn Văn Xuân - Đại phó, quê Thanh Hóa; Nguyễn Văn Chiêu - sỹ quan boong, quê Hải Phòng và Nguyễn Hải Quyết - thủy thủ OS, quê Hải Phòng.

Tin cùng chuyên mục