Xác định danh tính 2 thi thể phân hủy trong rừng

Thông qua các vật dụng, một số người đã xác định 2 thi thể phân hủy trong rừng là người thân của họ. Hiện công an đã lấy ADN của người được cho là người thân của 2 thi thể để khẳng định.
Xác định danh tính 2 thi thể phân hủy trong rừng ảnh 1 Vật dụng tìm thấy ở phòng trọ nơi 2 cha con thuê ở Kon Tum trùng với vật dụng tìm thấy ở hiện trường phát hiện thi thể
Ngày 28-8, Công an tỉnh Gia Lai đã làm việc với người được cho là mẹ và bà nội của 2 bộ xương người được phát hiện tại khu vực rừng ở xã Đắk Rong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai. 
Trong buổi làm việc với Công an tỉnh Gia Lai, bà N.T.T.H. (57 tuổi, trú tại Đồng Nai) cho biết, qua nhận dạng phần răng cửa của nạn nhân lớn bị gãy và một số vật dụng tại hiện trường như vali, ba lô, mũ bảo hiểm, giày, áo khoác, khăn quàng cổ, chiếc xe máy... thì đây là 2 người thân của bà.
Cụ thể, có một bộ xương được xác định là của anh H.Q.B., con trai bà H. Bộ xương còn lại là cháu nội bà H. tên là H.Q.K. (đều có hộ khẩu thường trú tại đường An Dương Vương, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).
Đi cùng bà N.T.T.H. đến Công an tỉnh Gia Lai còn có cậu ruột và em trai của nạn nhân H.Q.B. Cả hai đều nhận định các vật dụng ở hiện trường đúng là của người thân.
Công an tỉnh Gia Lai đã lấy mẫu xét nghiệm ADN của bà N.T.T.H. và hai bộ xương nói trên để xác định chính xác danh tính nạn nhân.
Theo Công an tỉnh Gia Lai, cơ bản danh tính 2 nạn nhân đã được người nhà xác nhận. Tuy nhiên, để có kết luận chính xác đúng theo quy định của pháp luật thì phải chờ kết quả xét nghiệm ADN.
Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.
Trước đó, như Báo SGGP Online đã phản ánh, người dân đi vào rừng xã Đắk Rong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai thì phát hiện 2 thi thể đã phân hủy nên báo cơ quan chức năng.

Tin cùng chuyên mục