Xác định 2 nghi phạm vụ án mạng giết người rồi phi tang

Công an tỉnh Quảng Trị đã tạm giữ 2 người đàn ông là nghi phạm trong vụ án mạng thi thể phụ nữ được phát hiện trên sông Thạch Hãn.

Ngày 13-12, Đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang tạm giữ 2 nghi phạm của vụ án mạng giết người rồi phi tang gồm: Võ Viết Đạt (41 tuổi, trú xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) và Đoàn Thanh Tuấn (50 tuổi, trú xã Triệu Long, huyện Triệu Phong), đồng thời củng cố hồ sơ để khởi tố bị can.

Xác định 2 nghi phạm vụ án mạng giết người rồi phi tang ảnh 1 Lực lượng chức năng tìm chiếc xe của nạn nhân ở cầu Đại Lộc trong đêm 12-12

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 11-12, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ ở bờ sông Thạch Hãn (đoạn qua thôn Bích Khê, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong) nên trình báo công an. Nạn nhân được xác định là Lê Thị H. (SN 1972, trú thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong).

Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định đây là vụ án mạng nên lập chuyên án để điều tra, truy xét. 

Đến chiều 12-12, cơ quan công an xác định được nghi phạm và đã tìm thấy xe máy của nạn nhân H. dưới chân cầu Đại Lộc, trên sông Thạch Hãn, vào khoảng 19 giờ cùng ngày.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong cuộc sống giữa nạn nhân và nghi phạm. Địa điểm gây án tại khu vực 3 (xã Triệu Thuận), nghi phạm đã dùng hung khí đánh nạn nhân tử vong.

Tin cùng chuyên mục