Xả súng kinh hoàng tại tỉnh Điện Biên, 3 người tử vong

Sáng nay 15-8, một vụ nổ súng kinh hoàng đã xảy ra tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, Điện Biên làm 3 người tử vong.

Có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 6h45 cùng ngày.

Vào thời điểm đó, một số người dân trong khu phố có nghe tiếng súng nổ chát chúa và ngay khi tiếp cận được hiện trường, người dân phát hiện 1 người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà, 1 người đàn ông chết trong nhà và 1 người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biện. Sau đó không lâu, người đàn ông được đưa đi cấp cứu cũng đã tử vong.

Xả súng kinh hoàng tại tỉnh Điện Biên, 3 người tử vong ảnh 1 Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh ĐIện Biên trả lời báo chí ngay tại hiện trường vụ nổ súng làm 3 người chết

Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cũng cho biết, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng rất manh động, đã sử dụng súng quân dụng CKC bắn vào các nạn nhân, khiến 3 người tử vong. Bước đầu cơ quan công an xác định, người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà và người đàn ông chết trong nhà là vợ chồng, còn người bị thương nặng sau đó tử vong có thể là nghi phạm đã bắn 2 vợ chồng trên rồi dùng súng tự sát.

Xả súng kinh hoàng tại tỉnh Điện Biên, 3 người tử vong ảnh 2 Hiện trường vụ nổ súng được phong tỏa để khám nghiệm điều tra

Hiện nay, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Điện Biên cùng với Viện Kiểm sát, cơ quan pháp y đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triển khai các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục