Wyndham Hotels & Resorts lựa chọn AWS là nhà cung cấp dịch vụ đám mây

Wyndham sẽ sử dụng nền tảng công nghệ đám mây toàn diện của AWS để triển khai các dịch vụ mới cho khách du lịch và các đối tác nhượng quyền trên 21 thương hiệu của mình tại 95 quốc gia. 
Wyndham Hotels & Resorts lựa chọn AWS là nhà cung cấp dịch vụ đám mây

Việc chuyển sang AWS cho phép Wyndham nâng cao hiệu suất kinh doanh, tái đầu tư khoảng 45% khoản tiết kiệm từ cắt giảm chi phí vận hành trung tâm dữ liệu, dừng việc mua sắm các trung tâm dữ liệu vật lý bổ sung, đưa công ty vận hành đúng hướng để đạt được mục tiêu vận hành 90% hạ tầngcủa họ trên nền tảng đám mây.

Thông báo này là một phần của quá trình chuyển đổi số và đầu tư công nghệ trong nhiều năm qua của Wyndham nhằm tự động hóa việc đặt phòng khách sạn, hỗ trợ vận hànhkinh doanh nhượng quyền của mình bằng cách đơn giản hóa hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách lưu trú tại các khách sạn Wyndham trên toàn cầu.

Wyndham bắt đầu làm việc với AWS từ 2018 khi công ty tách khỏi Wyndham Worldwide và cần nhanh chóng xây dựng hạ tầng công nghệ thông tin của riêng mình. Công ty khách sạn này đã chuyển hệ thống đặt phòng lõi, hệ thống quản lý tài sản và nền tảng xử lý dữ liệu sang đám mây AWS để dễ dàng triển khai các dịch vụ mới cho khách lưu trú và đối tác nhượng quyền, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động.

Wyndham Hotels & Resorts lựa chọn AWS là nhà cung cấp dịch vụ đám mây ảnh 1
Việc tăng cường vận hành trên đám mây sẽ cho phép Wyndham tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình là nhượng quyền khách sạn, tích hợp các khách sạn mới vào mạng lưới một cách trơn tru, đồng thời tận dụng hạ tầng toàn cầu đã được kiểm chứng của AWS để đáp ứng nhu cầu phát sinh sau đại dịch khi mùa du lịch hè đang cao điểm.

Ví dụ, Wyndham sẽ sử dụng dịch vụ máy học AWS để giúp tối ưu hóa hơn 90.000 những điều chỉnh giá phòng hàng ngày của khoảng 9.000 khách sạn trong hệ thống, tối đa hóa tỷ lệ kín phòng vốn hay biến động do các yếu tố như vị trí, thời tiết và thời điểm trong năm.

Điều này sẽ mang lại lợi ích cho những đối tác nhượng quyền Wyndham bằng cách giúp họ xác định và đưa ra mức giá và chiết khấu tốt nhất, cùng các quy tắc lưu trú phù hợp theo địa lý, thương hiệu và từng khách sạn.

Ngoài ra, Wyndham sẽ sử dụng AWS để phát triển các dịch vụ số mới cho khách nhằm tự động hóa thủ tục check-in, đồng thời cùng các đối tác đưa ra các ưu đãi riêng trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chẳng hạn như đề xuất về các điểm tham quan, nhà hàng và giải trí tại địa phương.

Tin cùng chuyên mục